Xã hội

Thi thể 2 công nhân thủy điện bị vùi lấp do sạt lở núi ở Quảng Nam được tìm thấy

Sau gần 3 ngày cứu hộ, lực lượng chức năng đã tìm thấy 2 thi thể trong số 4 công nhân thủy điện bị vùi lấp do sạt lở núi ở huyện Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam).

Sáng 8/11, ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam) cho biết lực lượng chức năng vừa tìm được thi thể của 2 trong tổng số 4 công nhân của Thủy điện Trà My 1 và Trà My 2 (xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My) bị vùi lấp.

Theo đó, khoảng 18h ngày 7/11, thi thể của 2 công nhân xấu số, trong đó một người quê ở huyện Quế Sơn, người còn lại quê ở huyện Bắc Trà My, được tìm thấy.

“Thi thể của 2 nạn nhân đã được đưa về quê bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Chúng tôi tiếp tục tìm kiếm các công nhân mất tích còn lại…”, ông Tuân nói.

Hàng trăm người tham gia tìm kiếm thi thể các nạn nhân bị vùi lấp do sạt lở núi

Những ngày qua, huyện Bắc Trà My huy động toàn bộ lực lượng dân quân, bộ đội và người dân địa phương băng rừng để tiếp cận vụ sạt lở vùi lấp 4 công nhân thủy điện. 50 chiến sĩ công binh của quân khu 5 (đóng tại Đà Nẵng) cũng đã được điều động vào để phối hợp tham gia tìm kiếm.

Trước đó, tối 4/11, khối lượng đất đá, cây cối lớn từ ngọn núi bất ngờ đổ ập xuống vùi lấp căn nhà điều hành của Công ty Thủy điện Trà My 1 và Trà My 2 (thuộc xã Trà Tân, Bắc Trà My). Lúc đó, trong nhà có 9 công nhân. 5 người may mắn thoát chết, còn 4 công nhân đang xem ti vi đã bị đất đá vùi lấp mất tích.

Tác giả: Hoài Sơn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP