Thời Trang

Thí sinh Siêu mẫu vô tình diện quần bó sát phản cảm

Tại vòng thi catwalk diễn ra vào chiều 28/9, nhiều thí sinh nữ vô tình mắc lỗi phản cảm khi diện trang phục bó sát do BTC quy định.

Vào ngày 28/9, chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2013 đã diễn ra phần thi catwalk. Trong đó các thí sinh đã có màn trình diễn trong trang phục áo dài và bodysuit. Do trang phục quá ôm sát cơ thể và dường như nhiều thí sinh thiếu kinh nghiệm trình diễn đã vô tình để lộ những điểm nhạy cảm khi mặc bodysuit.

Thí sinh Lê Thị Ngọc Giàu trong một thiết kế khỏe khoắn, khoe body chuẩn, tuy nhiên, cô mắc lỗi phản cảm khi chọn chiếc quần lưng cao phần đáy quần quá bó sát cơ thể.

Thí sinh Nguyễn Thị Anh Đào diện trang phục thể thao khỏe khoắn, thế nhưng, do thiếu tinh tế, chân dài mắc lỗi phản cảm với chiếc quần ôm.

Trần Thanh Thủy gây ấn tượng với jumpsuit sọc kẻ rất nổi bật. Thanh Thủy cũng mắc lỗi không đáng có với chiếc quần không vừa vặn để lộ xương hông.

Minh Tú táo bạo với mẫu bodysuit giống với thiết kế nội y phòng the.

Nữ thí sinh này lại diện trang phục hết sức đơn giản.

Kỳ Hân ấn tượng với jumpsuit ngắn, thiết kế đẹp giúp cô tự tin trên sân khấu. Người đẹp gần như mắc lỗi phản cảm với chiếc quần ôm.

Thí sinh Bùi Thị Thùy Dương.

Thí sinh Nguyễn Minh Tú.

Ba cô gái mắc lỗi phản cảm với bodysuit.

Nguyễn Phương Dung.

Lan Khuê nổi bật với jumpsuit sắc màu. Bộ trang phục tinh tế và đơn giản giúp chân dài ghi điểm.

Thí sinh Thòng Cooc Đinh.

Thí sinh Tô Uyên Khánh Ngọc chọn trang phục thể thao.

Nguyễn Thị Kim Anh.

Nguyễn Thị Anh Đào.

Lê Thị Diễm.


Theo Tri Thức

  Từ khóa: siêu mẫu , Vô tình , phản cảm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP