Giải trí

Thí sinh “Người giấu mặt” nói về màn cởi áo trên truyền hình

Chào Quỳnh Trang, cảm xúc của bạn như thế nào sau khi rời khỏi Ngôi nhà chung (NNC)?

Diễn viên Quỳnh Trang, người từng gây sốc khi cởi đồ trong chương trình ‘Người giấu mặt’ đã chia sẻ về hành động của mình sau khi rời khỏi ngôi nhà chung.

Nhẹ nhàng và thoải mái, háo hức và mong chờ, đó là rất nhiều những cảm xúc của Trang khi rời khỏi ‘chiến trường’.

Bạn nghĩ thế nào về chiến thắng của Sơn Việt?

Nghĩ thế nào á? Đơn giản lắm: “Chúc mừng Sơn Việt!”. Tất cả đều là số phận, đã có duyên gặp nhau nhưng không có nợ thì không thể đến với nhau được, chắc cái nhà 2 tỷ đó mắc nợ Sơn Việt nhiều hơn Trang (cười).

Còn nhớ, ở thử thách giảm cân, bạn đã có quyết định cởi áo để có được số cân ưng ý nhất. Bạn đã nghĩ gì khi quyết định sẽ cởi đồ như vậy?

Trang chỉ nghĩ phải làm sao để đạt được kết quả tốt nhất thôi. Trang thất bại trong rất nhiều thử thách trước đó rồi, và thử thách lần này chính là cơ hội của Trang. Nếu bạn tin là bạn làm được thì tại sao không thử? Đó là suy nghĩ duy nhất của Trang lúc đó.

Cởi áo, Quỳnh Trang, truyền hình

Hành động cởi áo trên truyền hình của Quỳnh Trang

Tất cả những gì các bạn làm đều được ghi lại và phát trên truyền hình, vậy khi ấy bạn có lường trước mình sẽ phải đối mặt với những gì không?

Nếu Trang biết trước được hết phản ứng của mọi người thì chắc Trang đã là người chiến thắng rồi. Chính vì mình không lường trước được hậu quả nên mới để xảy ra sự việc như vậy.

Bản thân Trang thì nghĩ hành động đó là không đến nỗi nào nhưng có lẽ khán giả vẫn chưa chấp nhận được và cho rằng hành động này đáng bị lên án. Trang rất buồn vì đã làm ảnh hưởng đến chương trình và cả các bạn đã từng yêu mến, ủng hộ cho Trang suốt từ đầu cuộc thi đến giờ.

Đúng như bạn nói, vì hành động này của các bạn mà chương trình đã phải trải qua khá nhiều sóng gió. Bạn nghĩ sao về điều này?

Thật sự thì Trang không biết bất cứ thông tin gì ở bên ngoài trong suốt cuộc thi, do đó Trang cũng không biết phải nói gì khi để sự việc xảy ra như vậy. Trang hy vọng là chuyện cũng đã qua rồi, tự bản thân Trang sẽ rút kinh nghiệm, mong là khán giả sẽ thông cảm và hiểu cho Trang cũng như chương trình.

Bạn cảm thấy như thế nào khi là người bị đề cử vào vòng nguy hiểm nhiều nhất?

Chuyện bình thường! Nếu mọi người có xem Big Brother của các nước khác làm thì sẽ thấy bị đề cử là một việc khủng khiếp hơn nhiều. Thật sự thì chuyện gì cũng có mặt tốt mặt xấu hết, Trang bị đề cử nhiều như vậy khiến Trang rất mệt mỏi vì áp lực, nhưng cũng làm Trang tự tin hơn vì mình vẫn được khán giả yêu mến và tiếp tục bình chọn để giữ Trang lại NNC.

Sự ra đi của thành viên nào khiến bạn buồn nhất?

Sự ra đi của Thảo là khiến Trang buồn nhất, vì lúc đó chỉ còn 2 chị em, giờ không có Thảo, một mình Trang phải chiến đấu với 3 bạn nam còn lại thì dĩ nhiên là mệt hơn rồi.

Nhưng Thu Thảo cũng là người đã đề cử bạn vào vòng nguy hiểm ở tập cuối cùng. Cho đến giờ, mối quan hệ giữa hai người như thế nào?

Mối quan hệ giữa Trang và Thảo rất bình thường, vẫn hỏi thăm nhau, chọc ghẹo nhau trên Facebook, vẫn có lượng fan chung yêu mến cả 2 chị em. Tất cả đã xong rồi, cuộc thi đã khép lại rồi, có thêm 1 người bạn ở xa là một điều rất đáng quý đối với Trang và Trang trân trọng điều đó.

Cởi áo, Quỳnh Trang, truyền hình

Bỏ mất 2 tháng trời để tham gia chương trình, làm đủ mọi cách để có thể đi đến ngày cuối cùng, được nhiều người yêu thích nhưng cũng bị không ít người ghét, để rồi cuối cùng lại ra về tay trắng, bạn cảm thấy thế nào?

Cảm thấy vậy là đủ. Cái gì Trang nghĩ mình sẽ học được thì cũng đã học rồi, cái gì cần phải trải nghiệm thì cũng trải nghiệm rồi, đâu là năng lực thật sự của bản thân, đâu là giới hạn và khuyết điểm cũng đã xác định được rồi, vậy thì có gì phải tiếc nuối?

Bạn đã chuẩn bị tâm lý ra sao để có thể trở lại với cuộc đời thực?

Nói chuẩn bị thì nghe nghiêm trọng quá, trước khi về thì Trang đã được gặp bác sĩ tâm lý để kiểm tra rồi. Cho nên Trang nghĩ mình cứ bình thường thôi, cho dù chuyện gì xảy ra thì cũng phải đối mặt. Cuộc thi đã kết thúc và Trang phải đóng lại phần này trong cuộc đời Trang để đi tiếp thôi.

Nếu chương trình có được tiếp tục thực hiện, bạn có lời khuyên gì với những người có ý định tham gia?

Hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi tham gia, đây là gameshow thực tế nhất, khắc nghiệt nhất về tâm lí. Nếu bạn cảm thấy không đủ tự tin thì đừng thử. Tất cả những gì bạn phải trải qua không hề dễ chịu chút nào và bạn phải cố gắng hết sức mỗi ngày trong cuộc thi. Hãy giữ để mình luôn là chính mình, khán giả sẽ hiểu và yêu thương bạn nhiều hơn.

Cảm ơn Quỳnh Trang về những chia sẻ!

Linh Phạm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP