Thời Trang

Thí sinh Next Top Model liên tục 'vồ ếch' khi chụp ảnh

Thử thách tạo dáng trên bàn xoay khiến nhiều thí sinh cuộc thi người mẫu lâm vào hoàn cảnh té ngã không mong muốn, tuy vậy, họ vẫn gượng dậy hoàn thành phần thi của mình.

Thử thách ở tập thứ 3 đòi hỏi các thí sinh Next Top Model thể hiện khả năng tạo dáng trên một chiếc bàn xoay. Trong không khí sôi động của một quán bar, các thí sinh được yêu cầu vừa phải giữ thăng bằng trên chiếc bàn xoay 360 độ, vừa phải tạo dáng trước ống kính sao cho thật thu hút. Dù có kinh nghiệm sàn diễn, thí sinh Phan Linh cũng gặp sự cố tại phần thi này.

Phương Thảo vượt qua phần thi của mình một cách khó khăn.

Đôi giày quá cao cộng với việc trình diễn trên một bàn xoay động khiến nhiều thí sinh không tránh khỏi việc vấp ngã. Chướng ngại vật khó vượt qua khiến các thí sinh khó tạo dáng uyển chuyến như yêu cầu từ BGK. Thí sinh Nguyễn Thị Thanh liên tục ”vồ ếch” trên sàn trong phần thể hiện của mình.

Cô liền đứng dậy để tiếp tục trình diễn nhưng lại tiếp tục vấp ngã do không giữ được thăng bằng.

Nhận được số điểm cao nhất ở phần thi này nhưng không phải vì thế mà Chà Mi không có sai sót, cô té trên sàn diễn bàn xoay nhiều lần nhưng nhờ nỗ lực cố gắng mà thí sinh đến từ Đại học Sư phạm Hà Nội đã vượt qua được chính mình.

Diễn sau Chà Mi, Hà Thu cũng không mấy may mắn, cô chọn một đôi giày thấp hơn và cố gắng bước đi nhẹ nhàng nhưng kết quả người đẹp vẫn té nhiều lần trên bàn xoay khi tạo dáng chụp hình.

Quỳnh Mai khá thông minh khi chọn cách diễn mô tả cử động của búp bê. Tuy có được những tư thế tự nhiên nhưng thí sinh này cũng không vượt qua được chướng ngại vật bàn xoay dù đã nỗ lực giữ thăng bằng.

Thử thách khiến nhiều thí sinh phải đau đầu khi nghĩ cách vượt qua và tạo dáng đẹp. Tuy nhiên, chiếc bàn xoay không ngừng chuyển động khiến Kim Ngân phải từ bỏ ý định ban đầu, cô ra sức trụ lại trên bàn xoay nhưng khi đổi dáng liền bị vấp té.

Mâu Thanh Thủy thì liên tục vấp ngã khiến BGK phải rời khỏi chỗ ngồi để động viên và hướng dẫn cặn kẽ cho Thủy.

Với thử thách tạo dáng trên bàn xoay, các thí sinh nam thuận lợi hơn nhờ đôi giày đế bằng. Lợi thế giúp các chàng trai vượt qua được thử thách. Tuy nhiên, trong một số tình huống Tạ Thúc Bình thể hiện sự lúng túng.

So với nhiều bạn nam đồng hành, Quang Đại có phần yếu thế hơn khi anh chàng liên tiếp vấp ngã.

Ở phần thi này, Mạnh Kiên có nhiều khung ảnh nam tính, nhận được khen ngợi từ BGK.

Tuấn Việt thể hiện độ manly và mạnh mẽ trong từng khung ảnh.

Kim Thoa cũng không tránh khỏi những tình huống vấp váp không mấy đẹp mắt.

Trần Trung thể hiện tốt phần thi của mình.

Không gặp nhiều khó khăn như các bạn nữ, nhưng Văn Kiên vẫn không thể hòa hợp với chiếc bàn xoay khó tính.


Theo Tri Thức

  Từ khóa: Văn Kiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP