Giải trí

Thí sinh Next Top khóc thét khi bị động vật quấn quanh người

Thử thách tuần này của các thí sinh VietNam's Next Top Model 2017 là chụp ảnh với động vật và tất cả đã không tránh khỏi sự sợ hãi.

Tập 5 của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã đưa khán giả xem đến với nhiều cảm xúc. Các người mẫu không chỉ làm việc với một mà rất nhiều loại trăn và rắn khác nhau. Không chỉ thế, với góc chụp từ trên xuống buộc người mẫu phải thật tinh tế và khéo léo xử lý trong cách tạo dáng từ đầu đến chân, chỉ cần sơ xuất một chút nhỏ bức hình rất dễ trở nên nhạy cảm và đặc biệt vô cùng bất lợi với những cô nàng sở hữu gương mặt to và cổ ngắn. Giám đốc sáng tạo Nam Trung cũng đã khẳng định “góc này là góc chết của tất cả mọi người”.

Những chú trăn, chú rắn trong thử thách lần này đã làm cho các thí sinh đã khóc thét lên khi phải làm việc chung. Chà Mi, Lại Thanh Hương, Kim Dung và Cao Thiên Trang đã phải hét lên và rơi những giọt nước mắt của mình khi phải đối diện với những con vật mà mình sợ nhất.

Sự ra đi của Hồng Anh và Thùy Trâm đồng nghĩa cho Top 9 của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã chính thứ lộ diện: Cao Ngân, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Chà Mi, Lại Thanh Hương, Kikki Lê, Kim Dung, Hoàng Oanh, Nguyễn Hợp.

Ở tập này, Cao Ngân đã có bước chuyển mình ngoạn mục và vươn lên trở thành thủ lĩnh nhà chung khi liên tục rơi vào top nguy hiểm.

Cùng xem những hình ảnh của các thí sinh trong thử thách ở tập 5:

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP