Hoa Hậu

Thí sinh Hoa Hậu Việt Nam hội tụ về Vinpearl Phú Quốc

Ngày 23-11-2014, 38 thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014 đã hội tụ về Vinpearl Phú Quốc để sẵn sàng cho sắc đẹp Việt tỏa sáng vào đêm chung kết diễn ra tối ngày 6/12/2014.

Vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ diễn ra từ ngày 23/11 đến ngày 6/12/2014 tại quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc. Đặc biệt, đêm chung kết 6/12 sẽ diễn ra tại sân khấu nhạc nước được thiết kế hiện đại và hoành tráng nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam từ trước tới nay. Đây cũng là đêm duy nhất có sự xuất hiện và biểu diễn của ngôi sao ca nhạc đương đại nổi tiếng thế giới Kelly Clarkson. Sự kiện đặc sắc này hứa hẹn một đêm tỏa sáng của sắc đẹp Việt ngay tại thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc.

Ngay sau khi đặt chân tới đảo Ngọc, đoàn thí sinh đã viếng thăm Nghĩa Trang Liệt Sĩ Phú Quốc
để tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập cho Tổ quốc.
Các thí sinh thẳng tiến về quần thể du lịch, nghĩ dưỡng 5 sao Vinpearl Phú Quốc – nơi diễn ra vòng chung kết từ ngày 23/11 đến 6/12/2014.
Khu khách sạn và biệt thự 5 sao với 750 phòng tiện nghi là nơi lưu trú
của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014.
Các thí sinh Hoa Hậu Việt Nam được mục sở thị quần thể biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại, bài trí nội thất tinh tế, đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và gần gũi với thiên nhiên tại Vinpearl Phú Quốc.
Các thí sinh rất phấn khích khi được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp tại Vincharm Spa
với phong cách  thiết kế mới lạ, độc đáo trên mặt nước.
Thiên đường giải trí Vinpearl Land với đầy đủ các hạng mục giải trí dành cho mọi lứa tuổi
chào đón các thí sinh khám phá.
Lâu đài cổ kính mang phong cách Châu Âu tại Vinpearl Land là điểm dừng chân lý tưởng cho các thí sinh thỏa thích mua sắm và ghi lại những hình ảnh trong hành trình khám phá tại thế giới giải trí này.
Vẻ đẹp tự nhiên của sân golf đẳng cấp quốc tế đầu tiên trên đảo Ngọc là điểm nhấn tuyệt vời
về không gian xanh để các thí sinh tha hồ tạo dáng.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP