Xã hội

Thêm một nữ nhân viên ở Hải Phòng dương tính SARS-CoV-2

Sáng 29/5, kết quả xét nghiệm lần 2 của Sở Y tế Hải Phòng xác định thêm một nữ nhân viên Trường THPT Ngô Quyền dương tính SARS-CoV-2, là F1 nữ giáo viên N.T.T.N mắc COVID-19 trước đó.

Trường THPT Ngô Quyền, TP Hải Phòng.

Sáng 29/5, đại diện Sở Y tế TP thông tin, địa phương vừa ghi nhận thêm một trường hợp dương tính SARS-CoV-2. Ca bệnh là nữ, là nhân viên Trường THPT Ngô Quyền và là F1 của BN4380.

Theo Sở Y tế TP Hải Phòng, trước đó địa phương ghi nhận nữ giáo viên N.T.T.N (SN 1979), Trường THPT Ngô Quyền dương tính SARS-CoV-2. Ngay sau đó, lực lượng liên ngành đã rà soát, truy vết và đưa hơn 34 trường hợp F1 đi cách ly tập trung, trong đó có bệnh nhân này và nhiều đồng nghiệp, người thân khác.

Tối 28/5, Trung tâm y tế quận Lê Chân lấy mẫu xét nghiệm lần 2 đối với những trường hợp F1 này. Sáng 29/5, kết quả xét nghiệm xác định, thêm một nữ nhân viên Trường THPT Ngô Quyền dương tính SARS-CoV-2.

Sở Y tế đã khẩn trương phối hợp với Sở GD&ĐT, UBND quận Lê Chân tổ chức phong tỏa, khử khuẩn nơi ca bệnh đang cách ly. Đồng thời điều tra dịch tễ, truy vết, lấy mẫu và cách ly F1, F2, người tiếp xúc với ca bệnh.

Tác giả: Nguyễn Hoàn

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP