Xe

Thêm lựa chọn xe tay ga giá rẻ dịp cuối năm

So với các đối thủ cùng phân khúc, SYM Fancy 125 EFI hiện là mẫu tay ga rẻ nhất trên thị trường được trang bị hệ thống chống bó phanh ABS.

Tay ga giá rẻ SYM Fancy 125 EFI.

Ngoài những mẫu xe tay ga tầm trung đang bán trên thị trường hiện nay như Honda Lead 125, Yamaha Acruzo hay SYM Attila. Mới đây, nhà sản xuất Đài Loan vừa giới thiệu tới khách hàng Việt chiếc tay ga hoàn toàn mới Fancy 125 EFI mang đến lựa chọn mới cho người tiêu dùng dịp mua sắm cuối năm.

Một trong những điểm nổi bật của Fancy 125 EFI so với các đối thủ cùng phân khúc là được trang bị hệ thống phanh chống bó ABS. Đây được xem là chiếc xe tay ga phân khúc trung cấp có trang bị ABS rẻ nhất trên thị trường Việt Nam.

Ngay ở những cái nhìn đầu tiên, diện mạo bên ngoài của Fancy 125 EFI gợi nhớ ngay tới hai cái tên Honda SH Mode hay Piaggio Medley. Phần đầu phía trước là mặt nạ lớn, nổi bật với cụm đèn pha tách biệt gắn ở yếm trước của xe, đèn hậu sử dụng bóng LED.

Khu vực tay lái thấp, phù hợp với vóc dáng trung bình của phụ nữ Việt Nam. Cụm đồng hồ sử dụng màn hình dạng LCD hiển thị các mục thông tin, tính năng rõ nét, đầy đủ, đặc biệt logo SYM lớn đặt ở mặt bên phải.

SYM Fancy 125 EFI sử dụng phuộc dạng ống lồng giảm chấn thủy lực phía trước, giảm xóc sau kiểu phuộc đôi với bộ vành 16 inch. Cả hai bánh xe sử dụng phanh đĩa đường kính 260 mm trước và sau 240 mm, cùng lốp không săm.

Nhằm mang đến sự tiện lợi nhất cho người sử dụng, xe có cốp xe rộng có thể đựng vừa mũ mũ bảo hiểm cả đầu và các vật dụng khác. Trong cốp có tích hợp công tắc điện chủ động, ngăn ngừa rò rỉ điện và chống trộm. Hộc đựng đồ trước tích hợp cổng sạc USB cho điện thoại và các thiết bị điện tử khác.

Cạnh tranh với Honda Lead, SYM Fancy 125 được trang bị phanh chống bó ABS.

Mẫu xe 125 phân khối sử dụng động cơ Ecotech với hệ thống phun xăng điện tử EFI thế hệ mới, đạt tiêu chuẩn Euro 4. Công suất của xe 7.3 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8.6 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Hiện giá bán của SYM Fancy 125 EFI không có ABS là 36 triệu đồng, trong khi bản sử dụng ABS lên tới 39 triệu đồng. So sánh giá bán với một số đối thủ trong phân khúc như Honda Lead 125, hiện giá bán của Fancy 125 EFI chỉ nhỉnh hơn từ 1-2 triệu đồng. Còn so với Yamaha Acruzo, mẫu xe này cũng cao hơn từ 1 đến 4 triệu đồng (tùy từng phiên bản).

Với việc ra mắt thêm mẫu xe mới, thị trường xe tay ga hứa hẹn sẽ có một cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các hãng với nhau, khi nhu cầu mua sắm dịp cuối năm tăng đột biến.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: xe tay ga , lựa chọn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP