Tin láng giềng

Thêm hình ảnh về bữa tiệc mừng nhậm chức của tân PGĐ Sở Nông nghiệp Nghệ An

Dư luận chưa hết xôn xao về bữa tiệc mừng hoành tráng của ông Hoàng Nghĩa Hiếu, tân PGĐ Sở NN&PTNT Nghệ An diễn ra vào ngày 25/2 thì mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện thêm hình ảnh bữa tiệc mừng nhậm chức diễn ra vào năm 2014 của ông này.

Ngày 29/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện thêm một số hình ảnh về ông Hoàng Nghĩa Hiếu, lúc này đang giữ chức Chi cục trưởng Chi cục Đê điều và phòng chống lụt bão Nghệ An, trong bữa tiệc chúc mừng nhận nhiệm vụ mới. Tại buổi tiệc còn có băng rôn ghi rõ chức danh, tên tuổi của ông Hoàng Nghĩa Hiếu.

Thêm hình ảnh về bữa tiệc mừng nhậm chức của tân PGĐ Sở Nông nghiệp Nghệ An - Ảnh 1

Thêm hình ảnh về bữa tiệc mừng nhậm chức của tân PGĐ Sở Nông nghiệp Nghệ An - Ảnh 2

Những hình ảnh liên hoan chúc tụng ca hát mừng đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu vào năm 2014 mới đây đã xuất hiện trên mạng xã hội Facebook.

Dư luận đang đặt ra câu hỏi, phải chăng mỗi khi ông Hoàng Nghĩa Hiếu nhận nhiệm vụ mới thì lại có những bữa tiệc linh đình, hoành tráng và khoa trương như vậy được tổ chức?

Điều đáng nói là trong những hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội mới đây, buổi tiệc liên hoan nhận nhiệm vụ mới này còn xuất hiện thêm một số lãnh đạo của Sở NN&PTNT cùng đến ca hát và chúc tụng.

Thông tin cho thấy, buổi tiệc được tổ chức tại TP Vinh (Nghệ An) vào ngày 21/11/2014.

Thêm hình ảnh về bữa tiệc mừng nhậm chức của tân PGĐ Sở Nông nghiệp Nghệ An - Ảnh 3

Thêm hình ảnh về bữa tiệc mừng nhậm chức của tân PGĐ Sở Nông nghiệp Nghệ An - Ảnh 4

Buổi tiệc liên hoan trước đó của ông Hiếu có sự hiện diện của một số lãnh đạo Sở NN&PTNT Nghệ An.

Trước đó, vào tối 25/2, trên Facebook của bạn bè ông Hoàng Nghĩa Hiếu, tân Phó giám đốc Sở NN&PTNT và một số người thân xuất hiện hình ảnh về đêm giao lưu chúc mừng ông Hiếu có đông người tham dự. Trong đó, có cả đại diện lãnh đạo UBND tỉnh Nghệ An và lãnh đạo Sở NN&PTNT tỉnh này. Buổi lễ có đủ đèn hoa, đàn hát, ăn uống, chúc tụng, có tấm băng rôn in rõ dòng chữ “UBND tỉnh Nghệ An, Sở NN&PTNT – Đêm giao lưu chúc mừng đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, TUV, Phó giám đốc Sở NN&PTNT Nghệ An”.

Ngay sau khi hình ảnh được đưa lên mạng xã hội đã gây xôn xao và nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận.

Trao đổi với PV báo Đời sống và Pháp luật, ông Hoàng Nghĩa Hiếu, Phó giám đốc Sở NN&PTNT Nghệ An cho biết: “Về bữa tiệc diễn ra vào chiều và đêm ngày 25/2, hiện nay, bản thân tôi cũng chưa biết ai tổ chức cả, người thân hay là bạn bè? Còn tôi không tổ chức. Tôi là người bị động, bị động thật!”.

Trước sự việc này, Tỉnh ủy Nghệ An đã gửi công văn hỏa tốc, yêu cầu Sở Nông nghiệp giải trình việc mở tiệc mừng tân Phó giám đốc Sở trước ngày 29/2.

Ông Hồ Ngọc Sỹ, Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh cho biết, việc tổ chức tiệc mừng ông Hoàng Nghĩa Hiếu chỉ gói gọn trong khuôn viên gia đình, người thân ông Hiếu. Còn phông ghi rõ “UBND tỉnh Nghệ An, Sở NN&PTNT – Đêm giao lưu chúc mừng đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu, Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Nghệ An”, đó chỉ là một sự cố, khiến dư luận hiểu nhầm.

Chiều 28/2, ông Hồ Ngọc Sỹ cho biết, Sở này đã hoàn thành báo cáo gửi lên Tỉnh ủy Nghệ An.
NGỌC TUẤN
[dailymotion id=”x3v1w2g”]

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP