Cộng đồng mạng

Thấy vợ 'trần như nhộng' trong ô tô, chồng lao tới mặc áo giúp rồi tát 'cháy má'

Thấy vợ không mặc gì, người chồng đã cởi áo, cuốn vào người cô rồi lao vào tát, đánh đấm trước sự can ngăn của người xung quanh.

Mới đây, một clip ẩu đả giữa một đôi vợ chồng tại Lào Cai khiến mạng xã hội dậy sóng. Theo chia sẻ từ người quay clip, người vợ đi chơi đâu về và không mặc đầy đủ quần áo. Chồng đã bắt gặp ngay giữa đường và tra hỏi.

Người đàn ông đòi mở cửa xe, bắt vợ ra ngoài và mạt sát: "Chui ra, bố mày giết chết mày, mày muốn chết hôm nay tao cho mày chết luôn". Cô vợ phía trong ô tô chỉ mặc chiếc áo lót, người chồng đã cởi áo khoác ngoài choàng lên cho vợ rồi lớn tiếng chửi nạt nộ.

Người chồng đưa áo cho vợ rồi kéo ra ngoài ô tô, tát liên tục (Ảnh chụp màn hình)

Không rõ cô vợ đã đáp lại thế nào, người chồng tức tối, liên tục tát vào mặt, lôi cô ra cửa xe vào ghì mạnh vào ô tô. Thấy cảnh tượng xô xát, rất đông người dân, người đi đường chạy lại khuyên can. Khi chồng buông tay, cô vợ cũng nhanh chóng chạy thoát thân.

Một người đàn ông mặc áo đen gần đó khi đến can ngăn cũng bị người chồng đe dọa, đòi chém, giết.

Một người dân gần đó can ngăn cũng bị người chồng dọa chém giết (Ảnh chụp màn hình)

Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân mâu thuẫn của 2 vợ chồng song nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động vũ phu của người đàn ông trong đoạn clip. Vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Tác giả: Thuỷ Tiên

Nguồn tin: phapluat.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP