Thế giới

Thấy tờ hoá đơn, nghi vợ đi nhà nghỉ với trai lạ, người đàn ông gây án dã man

Mâu thuẫn gia đình, không còn tin tưởng nhau, người đàn ông nảy sinh ý đồ giết vợ vì thấy tờ hóa đơn nghi ngờ vợ vụng trộm.

Khoảng 5h chiều ngày 4/5, tại một căn nhà thuộc khu quản lý Tây Động Đình, thành phố Thường Đức, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã xảy ra vụ án giết người, đốt hiện trường. Hung thủ là Chu Quân, chồng của chính nạn nhân.

Nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn gia đình ngày một xấu đi, đỉnh điểm là vào cuối tháng tư năm nay. Lần đó, Chu Quân đi làm xa về đến nhà vợ. Tại đây, anh ta nhận thấy vợ thường xuyên tỏ ra lạnh nhạt với mình, đồng thời tìm thấy trong phòng vợ một tờ hóa đơn nghi ngờ là chứng cứ vợ vào nhà nghỉ với trai lạ, từ đó anh ta nảy sinh ý đồ giết vợ rồi tự tử.

Hiện trường vụ án

Khoảng 5h chiều ngày 4/5, sau khi thấy mẹ vợ đã ra ngoài, anh ta gõ cửa phòng vợ, tay cầm sẵn chiếc kéo, mở cửa xông đến đâm thẳng vào người vợ còn đang ngủ trên giường. Sau đó, đối tượng quay về phòng đốt chăn gối nhằm tự thiêu, nhưng do lửa vừa cháy đến người thấy đau rát quá anh ta liền bỏ chạy ra ngoài.

Sau khi tận mắt xác nhận vợ đã chết, hắn với quay về phòng ngủ còn đang cháy lửa, cầm chính chiếc kéo đâm vợ cứa vài nhát vào cổ mình nhưng không dám mạnh tay. Về sau thấy lửa càng cháy càng lớn, hắn lại vội vàng chạy lên mái mái nhà với ý định nhảy lầu tự tử nhưng không thành.

Ngày 26/6, viện kiểm sát quận Vũ Lăng, thành phố Thường Đức, tình Hồ Nam đã ra lệnh bắt giữ đối tượng vì tội cố ý giết người.

Tác giả: Feng Ling

Nguồn tin: Báo Tổ Quốc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP