Thể thao

Thầy Park tự tin có thể bắt bài đội tuyển Thái Lan

HLV Park Hang Seo tỏ ra tự tin trong trận đấu sắp tới khi ông cùng các trợ lý đã nghiên cứu rất kỹ lối chơi của tân HLV Akira Nishino sẽ áp dụng vào ĐT Thái Lan.

Khác với trận đấu gặp nhau hồi giữa năm tại King’s Cup 2019, lần này ĐT Thái Lan đã có HLV trưởng mới là cựu HLV của ĐT Nhật Bản – ông Akira Nishino.

LĐBĐ Thái Lan đã quyết tâm chơi lớn để đòi lại ngôi vị số 1 Đông Nam Á cũng như vượt qua được vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á để tiến tới vòng đấu cuối cùng.

Tuy nhiên, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất, HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất tự tin khi ông cùng các trợ lý đã nghiên cứu kỹ lối chơi mà HLV Akira Nishino thường xuyên sử dụng cũng như hoàn toàn có thể “bắt bài” được ĐT Thái Lan trong trận đấu tới.

"Theo tôi, HLV Akira Nishino là người Nhật Bản nên về mặt cá nhân chúng tôi khá hiểu nhau. Ông ấy có kinh nghiệm dẫn dắt các đội ở Nhật Bản. Tuy nhiên, HLV Nishino chưa từng dẫn dắt ĐTQG thi đấu vòng loại World Cup mà chỉ là vòng chung kết. Ông Nishino ở Nhật Bản rất hay sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Ông ấy là người chú trọng lối chơi dùng tiền vệ đè đối phương gây áp lực. Tôi đã hoàn toàn nắm rõ lối chơi của ông ấy", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cùng đánh giá rất cao 3 cầu thủ Thái Lan hiện đang thi đấu tại J.League của Nhật Bản. Thầy Park muốn các học trò phải luôn phải đặc biệt chú ý 3 cầu thủ này.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận luôn chịu rất nhiều áp lực trước mỗi giải đấu của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, ông sẽ nỗ lực cùng các học trò giành được kết quả tốt nhất tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới.

Tác giả: Cao Kỳ

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP