Thể thao

Thầy Park sùm sụp mũ len, cau mày lo lắng U23 Việt Nam

Thời tiết xấu đang ảnh hưởng rất nhiều tới chất lượng các buổi tập của U23 Việt Nam tại trung tâm Kim Sơn - Thượng Hải. Trong sáng nay, HLV Park Hang Seo buộc phải có những điều chỉnh khối lượng tập luyện khi trời đổ mưa và rất buốt giá.

Sáng nay (3/1), đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục có buổi tập trên sân Trung tâm thể thao Kim Sơn- Thượng Hải. Cơn mưa nhỏ kéo dài kéo nhiệt độ xuống 8 độ C kèm theo độ ẩm lên cao, gây ra sự buốt giá khi vận động ngoài trời.

Nhiệt độ thấp kèm theo có mưa đã ảnh hưởng nhiều đến buổi tập của U23 Việt Nam

Từ ngày sang Trung Quốc tập huấn, thời tiết luôn là thách thức lớn với U23 Việt Nam. Trong các buổi tập vừa qua, bộ phận y tế đã phải chuẩn bị thên trà gừng để các cầu thủ giữ ấm cơ thể. Trong khi đó, việc áo khoác, đội mũ và thậm chí đeo khẩu trang ít nhiều ảnh hưởng đến sự vận động trong các buổi tập.

Trước diễn biến xấu của thời tiết, HLV Park Hang Seo đã chủ động điều chỉnh khối lượng tập luyện trong buổi tập sáng nay nhằm đảm bảo sức khỏe cho các cầu thủ.

Công Phượng và các đồng đội đang gặp khó khăn lớn bởi "đối thủ" thời tiết

Nhà cầm quân người Hàn Quốc xác định đây là giai đoạn cận thi đấu nên vấn đề sức khỏe sẽ được ưu tiên số 1, bởi nếu không tính toán, giữ gìn tốt sức khỏe cho các cầu thủ thì mọi công sức tập luyện sẽ trở nên vô nghĩa.

Vì lý do này, buổi tập sáng nay chỉ gói gọn trong vòng 40 phút. Sau phần khởi động, HLV Park Hang-seo chia đội hình tập tấn công và phòng ngự trên phạm vi 2/3 sân.

HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng

Theo kế hoạch, 15h00 chiều mai (4/1) theo giờ địa phương (14h00 giờ Việt Nam), U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT U23 Palestine, hiện cũng đang tập huấn tại Thượng Hải để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Đây cũng là trận đấu thử nghiệm lần cuối cùng của đội tuyển U23 Việt Nam trước khi chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ theo quy định của Điều lệ giải. Do tính chất quan trọng của trận đấu, nên cả BHL U23 Việt Nam lẫn U23 Palestine đều yêu cầu được đóng cửa sân và chỉ dành ít phút trước trận đấu cho báo chí ghi hình, tác nghiệp.

Tác giả: Đ.Nam

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP