Thể thao

Thầy Park chỉ ra những điểm yếu của đội tuyển Việt Nam trên báo Hàn Quốc

Trả lời tờ Goal phiên bản Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam còn nhiều điểm yếu sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc vừa qua.

Kết thúc chuyến tập huấn trên đất Hàn, đội tuyển Việt Nam thắng 1 thua 2. Trong đó trận đấu cuối cùng đoàn quân áo đỏ đã thất thủ 0-2 trước Seoul E-Land, CLB chỉ chơi tại hạng hai của Hàn Quốc.

Theo HLV Park Hang Seo, trong 2 tuần tại Hàn Quốc, các cầu thủ đã tích luỹ thể lực rất tốt: “Tôi đánh giá cao thể lực của các cầu thủ. Họ đã nâng cao được thể lực, đây là điều kiện quan trọng để đội có sức chiến đấu”.

HLV Park Hang Seo thẳng thắn thừa nhận những hạn chế của đội tuyển Việt Nam

Ngoài ra ông Park còn khen ngợi các cầu thủ có tính chiến đấu cao, có ý thức chuyên nghiệp…Hài lòng về thể lực và tinh thần của toàn đội nhưng HLV Park Hang Seo thừa nhận, ông chưa thực sự yên tâm với khả năng chống tấn công của đội tuyển Việt Nam.

Ở trận thua 0-2 Seoul E-Land, đội tuyển Việt Nam đã liên tục bị đối phương tấn công, uy hiếp khung thành. “Trong hiệp 1, chúng ta đã để cho đối phương chuyển hướng tấn công rất nhiều. Nhiều tình huống cụ thể, cầu thủ giải quyết chưa tốt. Chúng tôi sẽ phải tận dụng thời gian còn lại để hoàn thiện, sửa chữa những vấn đề này”-ông Park Hang Seo nói.

“Một trong những điểm yếu của đội tuyển Việt Nam là sự sợ hãi khi đối mặt với các đối thủ có lối chơi mạnh mẽ. Trong trận đấu với Seoul E-Land, một bàn thua đã đến vì nguyên nhân đó. K-League là giải đấu đẳng cấp, nhưng đây là ĐTQG. Tôi muốn các học trò phải vững vàng hơn”, HLV Park Hang Seo chia sẻ với tờ Goal phiên bản Hàn Quốc.

Chia sẻ về mục tiêu tại AFF Cup 2018, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: "Mục tiêu lúc này của tôi là đưa Việt Nam đứng đầu bảng A AFF Cup. Tôi mong nhận được sự ủng hộ từ CĐV Việt Nam lẫn Hàn Quốc".

HLV Park Hang Seo cũng không quên cảm ơn những điều kiện tốt mà LĐBĐ Hàn Quốc và trung tâm Paju đã tạo cho đội tuyển Việt Nam suốt quá trình tập huấn.

Liên quan đến sự chuẩn bị trước AFF Cup, sáng nay đội tuyển Việt Nam vẫn nghỉ, và sẽ có buổi tập vào lúc 17h chiều nay tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP