Tin trong nước

Thay nhau hiếp dâm người tình trước khi giết

Gã bán dừa đã sát hại 3 người tình trong vòng 2 năm. Trong đó có nạn nhân bị hắn và đồng bọn thay nhau cưỡng hiếp rồi mới giết.

Đối tượng là Lê Thanh Hùng (SN 1979, quê ở ấp Phú Thọ B, xã Phú Thọ, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp).

 Quá trình buôn bán ở TP.HCM, Hùng hay qua lại điểm bán gạo và dừa của gia đình chị Nguyễn Thị Hạnh (SN 1985) ở đường số 5, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân. Chị Hạnh thuê Hùng làm nhiệm vụ cắt tỉa dừa để bán cho khách, rồi hai người yêu nhau nhưng bị gia đình ngăn cấm.  Chính vì vậy Hùng và Hạnh buộc phải chuyển đi thuê trọ tại gần khu du lịch Đầm Sen, quận 11 để chung sống với nhau.

Thế nhưng trong quá trình buôn bán đã quen biết, có tình cảm với nhiều cô gái khác, một trong số đó là Nguyễn Thị Tuyết Hoa (SN 1988, trú tại tỉnh Kiên Giang), hiện là nữ công nhân tại phường Tân Tạo, quận Bình Tân. Sự việc sau đó bị Hạnh phát hiện và chia tay.

Khi đó Hùng đã nói với chị Hạnh: “chẳng lẽ anh giết nó (tức chị Hoa – P.V) thì em mới tha thứ cho anh à?”. Chị Hạnh có đáp trả: “Anh giết nó đi, tôi mua dao cho anh”.

Hatinh24h 01
Hiện trường tìm thấy thi thể của nạn nhân là người tình đầu tiên bị sát hại

Và chỉ khoảng vài ngày sau, Hùng không nhớ rõ là đêm 16 hay 17/12 /2013, Hùng gây ra vụ giết người tình đầu tiên.

Hùng khai rằng, lúc đó chị Hạnh đạo diễn cho người em rể là Phước đóng giả xe ôm có mặt phòng trọ của Hoa. Hùng dàn cảnh thuê Phước làm xe ôm chở Hùng và chị Hoa đi công việc nhưng sau đó chở thẳng đến khu rừng tràm heo hút, ven Hương lộ 80, ấp 6, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh.

Hùng thừa nhận, tại đây Hùng và Phước thay  nhau hãm hiếp chị Hoa. Sau đó Hùng đã dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát tước đoạt mạng sống của người tình.

Một tuần lễ sau khi xuống tay tàn độc với chị Hoa, Hùng nảy sinh ý định sát hại chị Hạnh và anh Nhân (là em ruột chị Hạnh) vì Hùng nghĩ rằng chị Hạnh đã phụ bạc mình và anh Nhân là người ngăn cản Hùng và chị Hạnh đến với nhau.

Khoảng 16h30 chiều 23/12/2013, Hùng cầm một chiếc búa trên tay đi đến cửa hàng bán gạo và dứa của gia đình chị Hạnh ở đường số 5, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân rồi ra tay với 2 người.

Sau khi gây án, Hùng bỏ trốn về  thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương làm nghề phụ hồ để kiếm sống rồi quen và giết người tình thứ ba là chị Thị Hoàng (SN 1988, ở khu phố Vĩnh Viễn, phường Vĩnh Hiệp, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang), nữ tiếp viên bán quán cà phê Sóng Tình, gần công trình mà Hùng làm việc.

Khoảng giữa tháng 4/2014 Hùng nói cho chị Hoàng biết rằng, có chỗ cần nữ tiếp viên phụ bán quán cà phê lương cao. Hùng rủ chị Hoàng đi làm ăn nhưng đề nghị phải đi… bí mật.

Sau đó cả hai lại di chuyển xe buýt đến thuê phòng nghỉ tại nhà nghỉ Chi Phúc (số 474 Tỉnh lộ 10, khu phố 15, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM).

Về lý do sát hại chị Hoàng, Hùng khai nhận, khi đó Hùng đang nằm trên giường, do bực tức nên chị Hoàng đã nhặt một đoạn gỗ dưới gầm giường đánh vào lưng Hùng. Hùng đã giằng lấy đoạn gỗ, tấn công lại chị Hoàng khiến chị Hoàng ngã xuống sàn nhà bất tỉnh.

Sợ bị nhân viên nhà nghỉ nghe thấy sẽ lên phòng nên Hùng dùng đoạn gỗ đánh nhiều phát vào đầu cho đến khi chị Hoàng tử vong rồi giấu thi thể dưới gấm giường sau đó lục túi lấy một chiếc điện thoại di động iPhone 3 của chị Hoàng.

Khi ra đến tỉnh lộ 10, Hùng mới vứt bỏ hung khí và đón xe buýt quay về Bình Dương tiếp tục làm nghề phụ hồ như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

 Hơn một tháng sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP.HCM đã bắt giữ Hùng. Từ vụ án này, cơ quan công an làm rõ thêm vụ việc Hùng cố ý sát chị em chị Hạnh – anh Nhân.

Lược theo ANTĐ

  Từ khóa: thay nhau , Người tình , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP