Pháp luật

Thấy người đàn ông lạ cùng vợ mình vào bệnh viện, chồng âm thầm bám theo rồi gây án mạng

Thấy vợ mình đi cùng người đàn ông lạ vào bệnh viện, Cường nghi ngờ người này có quan hệ bất chính với vợ nên đã gây án mạng.

Hiện trường vụ việc khiến anh H. tử vong - Ảnh: Dân trí

Thanh Niên đưa tin, chiều 24/5, tin từ Công an H.Bến Lức (Long An) cho biết đang tạm giữ hình sự Hồ Văn Cường (39 tuổi, ngụ thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh N.T.H (41 tuổi, ngụ H.Cần Giuộc, Long An).

Bước đầu Cường khai nhận do nghi ngờ ông H. có mối quan hệ bất chính với vợ mình, dù đã cảnh cáo nhiều lần, nhưng sự việc vẫn không dừng lại nên y ra tay sát hại "tình địch".

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết trước đó thấy Cường giấu một con dao vào túi rồi đi vào bệnh viện. Sau một thời gian dò xét anh H., Cường rút dao từ túi quần ra đâm liên tiếp nên anh H. không kịp phản ứng, Dân trí thông tin thêm.

Trước đó, theo thông tin ban đầu trên Công lý, khoảng 9h ngày 24/5, anh H. đến bệnh viện đa khoa huyện Bến Lức để khám và điều trị bệnh.

Thấy anh H. đi cùng vợ mình, đối tượng Cường bám theo. Nhìn thấy anh H. ngồi bên cạnh vợ mình tại khu vực chờ bắt số và lấy sổ khám bệnh, đối tượng Cường liền đi tới, rút con dao giấu trong túi quần đâm thẳng vào ngực, bụng anh H.

Bị đâm, anh H. chạy được khoảng 5m thì bất tỉnh, được đưa ngay vào phòng cấp cứu. Các bác sĩ xác định nạn nhân bị thủng tim, rách gan nên chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) nhưng không qua khỏi.

Ngay sau đó, đối tượng Cường bị người dân cùng bảo vệ bệnh viện khống chế, bắt giữ giao cho Công an huyện Bến Lức.

Tác giả: Cự Giải (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP