Xã hội

Thầy làm học sinh lớp 8 mang bầu: Lần quan hệ cuối

Anh Tiến H. khẳng định, gia đình thầy Việt Anh đến nhà chỉ hỏi tình hình, không đặt bất cứ vấn đề nào về bồi thường tiền bạc.

Xung quanh xôn xao vụ thầy giáo làm học sinh lớp 8 mang bầu, ngày 27/4, theo thông tin trên báo VietNamNet, anh Tiến H. (21 tuổi, trú xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) cho biết, anh và nữ sinh Hoàng Thị H. (13 tuổi, học sinh lớp 8 trường THCS số 2 Thượng Hà, em gái anh Tiến H.) mới từ Hà Nội về đêm 24/4.

Trước đó, ngày 22/4, cơ quan chức năng đã bố trí đưa nữ sinh H. về Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an để tiến hành giám định ADN thai nhi.

"Sau hôm phát hiện ra sự việc, chị gái của thầy giáo Việt Anh tìm gặp gia đình, hỏi han tình hình của em gái tôi đồng thời liên tục nói lời xin lỗi.

Gia đình tôi rất bối rối, chưa suy nghĩ được gì. Mọi chuyện đã xảy ra, tương lai của em gái tôi cũng mất, chẳng gì có thể bù đắp nổi. Thực sự rất đau lòng", anh Tiến H. nói.

Đối tượng Nguyễn Việt Anh quan hê nhiều lần khiến nữ sinh lớp 8 mang thai. Ảnh: Dân Việt

Cũng theo anh Tiến H., tinh thần nữ sinh H. đã ổn định hơn, sức khỏe em H. không có gì đáng ngại.

Cũng liên quan đến việc này, tại cơ quan công an, Nguyễn Việt Anh bày tỏ sự hối hận về những hành vi sai trái mà mình đã gây ra.

Nguyễn Việt Anh khai nhận đã phát sinh tình cảm với nữ sinh H. và tất cả những lần quan hệ tình cảm đều diễn ra tại phòng trực bán trú hoặc tại phòng Tin học của trường sau khi hai bên có trao đổi qua tin nhắn điện thoại.

Lần quan hệ cuối cùng vào đầu tháng 4/2019, trước khi sự việc bị phát giác.

Về phía gia đình, theo thông tin trên báo Infonet, chị N.T.C. (vợ nghi can Nguyễn Việt Anh) chia sẻ trong chua xót:

“Thực sự những ngày thế này tôi không biết mình phải làm gì. Lúc đầu mới biết tin tôi đau đớn và xót xa lắm. Thế nhưng biết làm thế nào được, tôi cũng đã nghĩ đến trường hợp xấu nhất rồi. Tôi biết giải thích với các con thế nào bây giờ? Còn ông bà đang ốm yếu nữa, có chịu nổi không?

Hai vợ chồng tôi cùng đi dạy cả ngày, con cái nhờ ông bà chăm nom cho. Mấy ngày nay thực sự là ruột gan tôi như lửa đốt”.

Trước đó, tối 22/4, gia đình nữ sinh H. đã tới Công an huyện Bảo Yên tố cáo việc thầy giáo Việt Anh nhiều lần dụ dỗ và có hành vi quan hệ tình dục dẫn đến việc H. mang thai 12 tuần.

Được biết, gia đình nữ sinh H. thuộc diện nghèo của địa phương. Bố bỏ đi đã lâu, không có tung tích, mẹ là người khuyết tật, anh trai làm lao động tự do. Ba mẹ con H. đang sống nhờ nhà ông bà ngoại.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an huyện đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Việt Anh về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Tác giả: Mai Thùy (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

  Từ khóa: học sinh , mang bầu , thầy giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP