Cộng đồng mạng

Thầy hiệu trưởng cùng học sinh nhảy Cha cha cha gây sốt cộng đồng mạng

Clip đăng tải các em học sinh với nhiều trang phục dân tộc Mông, Thái... cùng thầy cô giáo hoà nhịp trong từng bước nhảy Cha cha cha sôi động, đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh hàng trăm em học sinh tiểu học cùng các thầy cô hòa mình nhảy điệu Cha cha cha đầy sôi động.

Được biết, đoạn clip trên được quay lại tại trường tiểu học Tam Chung, huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa, trong giờ thể dục giữa giờ.

Đoạn clip có sự tham gia của 180 em học sinh với các trang phục dân tộc Mông, Thái và nhiều thầy cô giáo của điểm trường chính ở bản Lát. Các thầy cô giáo cũng hoà nhịp với học sinh trong từng bước nhảy.

Ảnh cắt từ clip.

Clip trên đã thực sự khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Một bạn có tài khoản facebook Nguyen Hung chia sẻ: “Thật là hoạt động vô cùng ý nghĩa. Nhìn các thầy cô và trò nhảy, mình cũng muốn nhảy theo”. Hay bạn Trang Thu cho biết: “Các em nhảy đẹp quá. Hy vọng, sau hoạt động này, các em sẽ có hứng thú hơn trong giờ học tiếp theo”.

Theo tờ Zing, thầy Hoàng Lê Thành, Hiệu trưởng trường tiểu học Tam Chung cho biết, clip xuất hiện trên mạng xã hội chính là vũ điệu Cha cha cha trong giờ thể dục giữa giờ của nhà trường, diễn ra vài ngày trước.

Người mặc áo vest màu vàng xuất hiện trong clip chính là thầy hiệu trưởng.

Thầy Thành thông tin, những hoạt động nhảy Cha cha cha hay nhảy dân vũ… được nhà trường thay đổi theo từng năm để tạo không khí vui vẻ cho thầy cô và học trò. Để tập luyện điệu nhảy này, Tổng phụ trách Đội tập luyện cho giáo viên chủ nhiệm, sau đó thầy cô hướng dẫn cho học sinh.

Tác giả: Bích Ngọc (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP