Đời sống Teen

Thầy giáo tung clip tuyệt chiêu từ chối 'chuyện ấy'

Thầy giáo tâm lý đình đám Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu vừa tung ra một clip tư vấn rất thiết thực cho teen, đó là cách từ chối "chuyện ấy".


Không chỉ có những bài giảng thú vị về cuộc sống, thầy giáo Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu còn chịu khó thực hiện những clip độc đáo để teen có kỹ năng thiết thực trong cuộc sống. Thầy giáo trẻ đã từng khiến teen phát “sốt” với các tác phẩm như Đối phó với cướp xe, Đối phó với yêu râu xanh…

Trước thực trạng nữ sinh liên tục lộ clip nóng, các vụ án mạng vì tình ở tuổi vị thành niên, thầy Khắc Hiếu đã cùng ê kíp thực hiện clip Kỹ năng từ chối “chuyện ấy”.

Dẫn chứng cho các cô gái về hậu quả của việc làm “chuyện ấy” sớm.

Đoạn clip dài hơn 10 phút, với diễn xuất sinh động của các thành viên, đã chỉ rõ những chiêu để dụ dỗ bạn gái của chàng trai, như dẫn bạn gái đi chơi nhưng “nhức đầu quá muốn vào nhà nghỉ để nghỉ”, hoặc “cả ngày nay anh chưa tắm nên giờ anh nóng quá, muốn vào nhà nghỉ tắm”, hoặc các ngày Trung thu, lễ Tết… thì con trai đều muốn có “kỷ niệm”.


Từ đó, thầy giáo trẻ chỉ dẫn cho các cô gái những chiêu để đối phó lại thủ đoạn của người yêu. Đó là những “tuyệt chiêu” như đau đầu, đau bụng, đến “ngày đèn đỏ”, giả bấm số điện thoại bố mẹ sắp về nhà, kể chuyện quanh co rồi dẫn đến các vụ án xảy ra vì quan hệ tình dục trước tuổi, thậm chí trích dẫn bộ luật hình sự và nói: “anh, anh có muốn ở tù, bóc lịch 15 cuốn không anh?”.


Xem clip rất thiết thực của thầy Khắc Hiếu:


Linh San


Theo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP