Tin trong nước

Thầy giáo trẻ cưỡng hiếp hàng loạt học sinh lớp 3

Một thầy giáo trẻ, một bí thư Đoàn trường năng nổ lại phạm tội “tày đình” là lạm dụng, cưỡng hiếp hàng loạt học sinh nữ lớp 3 liệu có phải là do bị ma ám?

Trong bức “tâm thư” gửi cơ quan chức năng chị Hoàng Thị Liễu vẫn một mực khẳng định: “Chồng tôi quyết không thể nào là người xấu. Đó là do ma làm, quỷ ám hoặc do bệnh tật bột phát…”.

Xót lòng cho người vợ trẻ bỗng dưng có chồng là “yêu râu xanh” vẫn khẩn khoản mong cơ quan chức năng xem xét, giảm nhẹ hình phạt cho chồng. “Chồng tôi được giáo dục từ nhỏ, tốt nghiệp trung cấp sư phạm ra trường công tác 10 năm, thì 5 năm là đảng viên và Bí thư chi đoàn trường…Anh là một người trung thực, ân cần chu đáo với học sinh, tận tụy với công việc, đem hết khả năng và kiến thức của mình để dạy dỗ học sinh…”

Chị còn lấy dẫn chứng về lời đồn ma ám trên chính mảnh đất mà chị và Nguyễn Hữu Lai, kẻ đã 11 lần hiếp dâm 5 học sinh do chính y dạy dỗ sinh sống: Mảnh đất này trước là chỗ ở của nhà anh cả Lai. Hai vợ chồng người này hiếm mọn, mãi mới sinh được một người con nhưng ốm yếu, dật dẹo, cầu trời, khấn Phật sinh thêm đứa nữa mà mãi không được.

Ngày Lai lấy chị Liễu, hai vợ chồng dọn về ở mảnh đất này, còn vợ chồng anh trai dọn về sống với ông bà. Điều đáng nói là vừa mới chuyển đi một thời gian thì hai vợ chồng anh trai Lai có tin vui, trong khi đó, Lai lại mụ mị gây ra chuyện “kinh thiên động địa”.

Chuyện thầy giáo trẻ Nguyễn Hữu Lai ở trường Tiểu học Đình Tổ 2, Thuận Thành, Bắc Ninh thực hiện hành vi hiếp dâm tới 11 lần với 5 bé gái mới 9 tuổi đang là học sinh lớp 3 trường làng rúng động Thuận Thành, Bắc Ninh một thời. Chỉ cần có một nhà báo tới làng là người bán hàng nước ngay lập tức biết người đó tìm ai, hỏi chuyện gì.

Mọi chuyện bắt đầu kể từ khi chị G, mẹ cháu D. học sinh lớp 3A trường Tiểu học Đình Tổ 2 giặt quần áo phát hiện mùi lạ và vết loang lổ đáng ngờ trên quần của con gái. Với kinh nghiệm của mình, chị biết những vết lạ ấy là của… đàn ông. Vừa giận, vừa lo, chị đem chuyện kể lại với chồng và chờ con gái đi học về hỏi tường tận. Mới đầu bé D. co ro sợ hãi nhưng vẫn quyết giấu giếm, mãi sau mới chịu khai: “Thầy…, dạ tại thầy Lai đấy ạ. Hôm qua thầy gọi con đến nhà, rồi thầy ôm… Thầy bảo cấm nói cho ai biết”. Bé D. cũng thành thật kể cho bố mẹ hay là mấy bạn cùng lớp như cái H, cái T, cái L… cũng bị thầy Lai “làm” như thế.

Chuyện đến tai ông V., ông nội bé D, ông quyết định gọi cho phụ huynh những bé gái mà D. kể cũng từng bị thầy Lai làm nhục. Mọi chuyện vỡ lở, tất cả kéo nhau đến nhà thầy Lai để “làm rõ chuyện” ngay trong đêm. Nhưng thầy giáo trẻ vẫn một mực không nhận tội “tày đình”. Tức nước vỡ bờ, nhóm phụ huynh lại rồng rắn kéo nhau tới tận trường thầy Lai để tố cáo.

Thầy giáo trẻ cưỡng hiếp hàng loạt học sinh lớp 3 - Ảnh 2

Chân dung “yêu râu xanh” đội lốt thầy giáo.

Năm học sinh nữ lớp 3A cũng được gọi đến ngồi một phòng riêng và viết tường trình. Những đứa bé gái ngây thơ cũng chưa hiểu rõ sự tình, chỉ biết viết lại tội ác của thầy giáo mình bằng nét chữ non nớt.

Thầy Lai bị triệu tập lên gặp thầy hiệu trưởng nhưng vẫn một mực chối. Sau môt hồi suy nghĩ rất lâu, người thầy giáo trẻ mới dám lên tiếng thú nhận tất cả. Đó là vào những ngày nghỉ thứ Bảy, thầy gọi một em đến hỏi chuyện bài vở, rồi thầy cưỡng ép và làm nhục đứa bé.

Theo một cán bộ điều tra Công an huyện, lời khai ban đầu của Lai cho biết đã thực hiện hành vi hiếp dâm tới 11 lần với 5 em nhỏ lớp 3A. Thật đau lòng, yêu râu xanh đội lốt thầy giáo lại là một giáo viên dạy giỏi, có nhân thân khá tốt, vốn được trò yêu, bạn mến.

Lai từng tốt nghiệp với số điểm thủ khoa trường CĐSP Bắc Ninh và được chuyển về trường Tiểu học Đình Tổ 2 công tác từ năm 2006. Không ai ngờ một thầy giáo trẻ, đẹp trai, hiền lành và còn là một Bí thư Đoàn trường, hoạt động năng nổ như Nguyễn Hữu Lai lại phạm tội đặc biệt nghiêm trọng như vậy.

Theo Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP