Xã hội

Thầy giáo toán quan hệ với nữ sinh: Vợ hiền, xinh

Theo một cán bộ UBND thị trấn Sóc Sơn nhận xét thầy giáo quan hệ với nữ sinh ở một mình ở thị trấn, vợ thầy là giáo viên về hưu.

Thầy giáo dạy toán của Trường THPT Sóc Sơn (thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, Kiên Giang) bị gia đình phụ huynh tố cáo vì có quan hệ với nữ sinh là thầy N.V.C (55 tuổi).

Nhận xét về thầy giáo này, một cán bộ UBND Thị trấn Sóc Sơn cho biết: "Tôi cũng mới nghe thông tin thầy C có quan hệ với nữ sinh và cũng rất bất ngờ. Con cái thầy C đi làm hết, vợ thầy C trước cũng là giáo viên dạy cùng trường với thầy nhưng hiện đã về hưu và về quê. Thầy C sống một mình trong một phòng ở trong trường.

Thầy C được nhận xét là người vui vẻ và thoải mái. Vợ thầy là người hiền lành và cũng rất xinh đẹp".

Trong khi cơ quan CSĐT Công an huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang đang xác minh sự việc thì mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện “Bản tự nguyện yêu” thầy C được cho là của nữ sinh T (học lớp 12 Trường THPT Sóc Sơn) viết gây xôn xao dư luận.

Ảnh: MXH

Cụ thể trong bản tự nguyện, nữ sinh này thừa nhận có quan hệ tình cảm với thầy giáo dạy Toán của mình là ông N.V.C ngay từ khi vào học lớp 10. Sau đó, ngày 28/4/2018, T. đã chủ động nhắn tin và tìm đến với thầy giáo này.

Riêng về "Bản tự nguyện yêu thầy C" được cho là của nữ sinh này viết thì Cơ quan CSĐT chưa tiếp nhận để làm căn cứ giải quyết.

"Tôi đã hứa yêu thầy không bao giờ tôi hối hận trong khi biết thầy đã có vợ con. Tôi đã nói rằng đến với thầy tôi không cần danh phận, không cần giàu sang, chỉ cần sống yên bình bên thầy. Tôi hứa sẽ yêu thầy suốt đời, sinh cho thầy đứa con trai. Khi học 12 xong sẽ toàn tâm, toàn ý lo cho thầy. Cho dù cha mẹ có cấm cản tôi cũng không thay đổi quyết định…”, trích đơn viết tay “tự nguyện yêu” đang xôn xao dư luận.

Trao đổi trên tờ Thanh Niên, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng Chi hội Luật sư - Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết nếu 2 người thừa nhận đã có quan hệ tình cảm tình dục khi nữ sinh đang học lớp 10 thì thầy giáo phạm tội giao cấu với người dưới 16 tuổi cho dù nữ sinh này đồng ý.

Luật sư Nữ khẳng định tờ giấy cam kết tự nguyên yêu của nữ sinh cũng không có giá trị pháp lý.

Tác giả: Thanh Thanh

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP