Tin thế giới

Thầy giáo khiến nữ sinh mang thai bị đuổi việc

Do ép buộc sinh viên nhiều lần thân mật với mình và làm cô gái trẻ này có thai, thầy giáo đã nhanh chóng bị nhà trường rút giấy phép giảng dạy.

Theo Shanghaiist, một giáo sư tại đại học Bắc Kinh (Trung Quốc) mới đây bị đuổi việc do có quan hệ bất chính với sinh viên.
Vị giáo sư này được xác nhận có tên Yu Wanli, từng giảng dạy tại khoa nghiên cứu quốc tế, thuộc ĐH Bắc Kinh (Trung Quốc). Được biết, thầy Yu đã thân mật, thường xuyên qua lại với một nữ sinh người nước ngoài và khiến cô mang thai.

Thầy giáo khiến nữ sinh mang thai bị đuổi việc
Thầy Yu Wanli (trong ảnh) bị buộc tội có quan hệ không lành mạnh với chính sinh viên của mình.

Vụ việc chỉ được phát hiện sau khi Liu Wei – bạn thân của cô gái người Singapore – Wang Jing (người tình của thầy Yu) lên tiếng và đưa các bằng chứng đến bộ phận kiểm tra của nhà trường vào đầu tháng 11 vừa qua. Cụ thể, Liu đã gửi các đoạn nói chuyện, email, hình ảnh tình cảm của cặp đôi với sự cho phép từ Wang.

Bản thân nữ sinh người Singapore cũng chia sẻ, cô bị ép buộc tham gia vào một mối quan hệ bất chính với thầy giáo của mình. Cả hai thường xuyên thân mật, vụng trộm tại ký túc xá từ tháng 7/2013.

Ban đầu, Wang chấp nhận điều này song khi phát hiện người tình của mình đã kết hôn và có một đứa con – cô đã không thể chịu được. Wang cho biết, cô muốn chia tay nhưng thầy Yu không đồng ý.

“Tôi đã nói tôi sẽ không trở thành tình nhân của bất cứ ai vì điều đó không công bằng với tôi. Song anh ấy vẫn muốn tôi cho anh thời gian để giải quyết mọi chuyện” – cô gái trẻ nói.

Sự việc chỉ lên đến đỉnh điểm khi nữ sinh người Singapore phát hiện mình có thai và thầy giáo Trung Quốc lại muốn cô bỏ đi. Vì thế, cô đã quyết định lên tiếng, công khai chuyện tình không được phép này.

Ngày 20/11 vừa qua, do có mối quan hệ bất chính với sinh viên cùng đầy đủ bằng chứng, giáo sư Yu Wanli đã bị thu hồi giấy phép giảng dạy.

Trần Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP