Thế giới

Thầy giáo dâm ô hàng chục nam sinh trong 31 năm

Trong 31 năm dạy học tại nhiều trường ở Australia, kẻ biến thái đã dâm ô ít nhất 40 học sinh dưới 16 tuổi, chủ yếu là nam sinh. Hắn đã thừa nhận 42 tội danh.

Ngày 27/5, The Age cho hay tại Tòa án bang Victoria, Australia, Vincent Henry Reynolds, giáo viên cũ trường Ballarat, thừa nhận 42 tội danh dâm ô trẻ em, chủ yếu với bé trai dưới 16 tuổi.

Gã yêu râu xanh 78 tuổi từng làm giáo viên tại nhiều trường ở bang Victoria và có hành vi dâm dục với ít nhất 40 học sinh trong 31 năm, từ 1960 đến 1991.

Sau cuộc điều tra kéo dài nhiều năm, cảnh sát đưa ra 101 cáo buộc liên quan hành vi dâm ô học sinh của Vincent Henry Reynolds. Ảnh: Border Mail.

Cụ thể, trong thập niên 60, 70, đối tượng này dạy tại ít nhất 6 trường tiểu học, trong đó có Sebastopol, Carranballac, Ballarat, Linton và Wendouree, trước khi chuyển sang vùng Đông Bắc. Ở nơi mới, Reynolds tiếp tục dạy học, dâm ô học sinh nhiều trường như Wodonga, Yackandandah, Dederang, Myrtleford, The Courier thông tin.

Hắn thường giả vờ sửa bài tập, chấm điểm, lợi dụng giờ cả lớp xem phim hoặc khi trẻ thay quần áo để động chạm bộ phận sinh dục và các khu vực nhạy cảm khác của nạn nhân.

Ngoài ra, gã thầy giáo biến thái từng yêu cầu một học sinh thủ dâm giúp hắn và hướng dẫn em khác thực hiện hành vi tương tự. Hắn cũng có tiếp xúc thân mật thái quá và động chạm thân thể học sinh bên ngoài quần áo.

Reynolds chủ yếu dâm ô các bé trai. Tuy nhiên, hai trường hợp liên quan bé gái. Điều đáng nói, hành vi của hắn tiếp diễn trong thời gian dài. Một nạn nhân từng kể với bố mẹ việc bị Reynolds dâm ô nhưng họ không tin.

Những năm 1980, trước các cáo buộc xâm hại tình dục, gã phải điều trị tâm lý. Nhưng sau đó, hắn trở lại công việc tiếp xúc hàng ngày với nam sinh nhỏ tuổi. Đến năm 1992, khi sự việc bại lộ, thay vì bị trường đuổi việc, Vincent Henry Reynold được nghỉ việc vì lý do sức khỏe.

Tháng 12 năm ngoái, Tòa án Wodonga xét xử vụ án gã thầy giáo yêu râu xanh sau khi cảnh sát đưa ra 101 cáo buộc liên quan đến gã. Tại phiên tòa này, bản cáo trạng chỉ đề cập 41 tội danh. Trong khi đó, trước các nạn nhân, Reynolds bày tỏ mong muốn nhận tội với tất cả cáo buộc từ cảnh sát. Cuối tháng 5, tòa tiếp tục xét xử.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Australia , nam sinh , dâm ô , thầy giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP