Giáo dục

Thầy giáo cầm roi quật bầm chân bé trai 8 tuổi

Bố cậu bé người Malaysia bật khóc khi nhìn thấy những vết roi hằn trên hai bắp chân đứa con trai nhỏ.

Ông bố xót xa khi nhìn thấy đôi chân đầy vết roi của con trai. Ảnh: The Reporter.

Sự việc xảy ra hôm 22/5 tại trường tiểu học ở thị trấn Ampang, bang Selangor. Cảnh sát trưởng Hamzah Alias cho hay điều tra ban đầu cho thấy nam giáo viên đã nhận được lời phàn nàn từ phụ huynh một em học sinh khác trong lớp, tố cáo cậu bé kia đã đẩy và đá con trai anh ta, Theo Malaysia Digest.

Thầy giáo tức giận, quyết định xử phạt bằng cách dùng roi vụt mạnh vào hai chân cậu bé nhưng không biết rằng mình đã để lại nhiều vết bầm và sưng tấy trên chân em.

"Theo đơn khiếu nại mà bố cậu bé gửi lên, con trai anh đã bị thầy giáo phạt bằng roi. Khi kiểm tra, anh ấy nhìn thấy hai bắp chân con có nhiều vết sưng, tím tái. Ông bố nói rằng mấy đứa trẻ trong lớp đã giấu balo của con, khiến em tức giận la hét và lao vào đánh nhau", ông Alias nói.

Anh Khairil Sharwane, bố nạn nhân, đã đăng ảnh chụp đôi chân đầy vết thương của con lên tài khoản Facebook với chú thích: "Tôi đã nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát. Hãy để họ xử lý. Tôi cũng đã lấy sổ y bạ của thằng bé do bệnh viện Ampang cấp rồi".

Khairil nói thêm anh cảm thấy thất vọng với ban giám hiệu nhà trường khi họ tỏ ra không quan tâm tới sự an toàn của học sinh.

"Tôi đã bật khóc khi nhìn thấy đôi chân thằng bé. Ban giám hiệu trường tỏ ra không muốn giúp làm rõ sự việc. Lúc tôi liên lạc, họ đưa ra mọi lý do để xin lỗi", Khairil cho hay.

Tác giả: Hướng Dương

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: cầm roi quật , thầy giáo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP