Pháp luật

Thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 mang bầu

Ông Nguyễn Văn Chính thừa nhận mình và em Trần Hồng Th. (học sinh lớp 10) có quan hệ vượt mức tình thầy trò, cụ thể là quan hệ tình dục khiến Th. mang bầu.

Bản tường trình của ông Nguyễn Văn Chính - Ảnh: D.KHÁNH

Ngày 30-10, ông Ninh Thành Viên - phó giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Kiên Giang - cho biết đang phối hợp với cơ quan điều tra để hoàn tất hồ sơ xử lý hình sự ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi), giáo viên dạy toán tại Trường THPT Sóc Sơn, thị trấn Sóc Sơn, huyện Hòn Đất.

Theo tường trình của ông Chính gửi ban giám hiệu Trường THPT Sóc Sơn và các cơ quan chức năng, em Th. là người nảy sinh tình cảm trước vì dịp lễ 30-4-2018 em Th. nhắn tin nội dung: "Thầy nghỉ lễ vui vẻ nhe thầy".

Sau tin nhắn nói trên, ông Chính và Th. tiếp tục nhắn tin qua lại nhiều lần rồi cùng nhau đi ăn uống. Sau 1 lần đi ăn chung, ông Chính có nhắn tin cho Th. nội dung: "Em làm như thế này, thầy sợ đi huốc tình thầy trò".

Khoảng tháng 5-2018, ông Chính và Th. bắt đầu có quan hệ tình dục. Đến tháng 12-2018 thì Th. mang bầu và được ông Chính đưa đi phá thai tại 1 phòng khám đa khoa trên đường Nguyễn Trung Trực, TP Rạch Giá, Kiên Giang với chi phí 27 triệu đồng.

Sau khi phá thai, ông Chính vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Th. cho tới khi gia đình Th. phát hiện sự việc, rồi làm đơn tố cáo ông Chính có hành vi dụ dỗ quan hệ tình dục với người chưa đủ 16 tuổi (tính tại thời điểm tháng 5-2018).

Tác giả: K.NAM - D.KHÁNH

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP