Video

Thầy cô nhảy 'cha cha cha' khiến học sinh phấn khích

Thầy cô trường THPT Con Cuông, Nghệ An đã cùng nhau nhảy đồng diễn trên nền nhạc Cha cha cha mừng kỷ niệm 50 năm thành lập trường.

Chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập trường, các thầy cô trường THPT Con Cuông, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An đã cùng nhau lên ý tưởng, tập luyện và thực hiện bài nhảy Cha Cha Cha. Trong tiết mục, các thầy cô giáo ăn mặc đơn giản với quần jeans, áo cộc tay cùng nhau thực hiện các động tác một cách khá nhuẫn nhuyễn. Tiết mục nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các em học sinh ngồi phía dưới sân khấu.

Video nhận về gần 100.000 lượt xem và hàng trăm ý kiến bình luận. Nhiều người đã dành những lời khen về sự trẻ trung, năng động của các thầy cô trường THPT Con Cuông, Nghệ An. "Các thầy cô trường này trẻ trung, xì tin nhỉ. Mình thấy thầy ở giữa đội hình nhảy đẹp quá", tài khoản Tạ Hoàn chia sẻ. "Đã 10 năm rồi mình không về tường, nhìn thầy cô vẫn vậy vẫn, trường thì vui hơn xưa rồi", tài khoản Long Cubi được cho là cựu học sinh trường viết.

"Các thầy cô trường này hoành tráng quá. Không những giỏi việc trường mà các cô còn giỏi văn nghệ, hoạt động quần chúng", Facebooker Nguyen Xuan phát biểu. "Hy vọng trường mình cũng có những tiết mục có sự tham gia của thầy cô, như vậy tình thầy trò sẽ nâng cao hơn", một tài khoản khác bày tỏ.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP