Giải trí

Thất bại ở phần thi Top Model, Tiểu Vy mất suất đi thẳng vào Top 30 - Miss World 2018

Phần thi Top Model trong khuôn khổ Miss World đã diễn ra ngày hôm nay, tuy nhiên do kĩ năng trình diễn catwalk chưa đủ độ chín so với các đối thủ khác Tiểu Vy dừng chân ở top 32.

Kết quả chung cuộc của phần thi Top Model, chiến thắng thuộc về Miss France, á quân thuộc về Miss China, hạng 3-4-5 lần lượt thuộc về Miss Senegal, Miss Korea và Miss South Affica. Đại diện Việt Nam là Tiểu Vy chỉ dừng chân ở top 32 chung cuộc.

Trên sàn catwalk, Tiểu Vy diện chiếc đầm cocktail màu hồng và tự tin trình diễn. Sau lượt đầu tiên, tân hoa hậu Việt Nam được gọi tên vào top 32 thí sinh catwalk tốt nhất. Thành tích tốt nhất trong phần này của chúng ta đại đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là vị trí Á quân của Hương Giang năm 2009.

Danh sách 32 thí sinh lọt top gồm: Australia, Barbados, Bỉ, Belarus, Brazil, Chile, Trung Quốc, Croatia, Pháp, Hi Lạp, Đức, Guadeloupe, Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Mexico, Nepal, New Zealand, Nigeria, Panama, Philippines, Ba Lan, Nga, Serbia, Nam Phi, Tây Ban Nha, Sri Lanka, Thái lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Việt Nam và Senegal.

Tưởng chừng như với khả năng đó Tiểu Vy còn có thể đi tiếp đến top 15 hoặc tệ hơn nữa là top 20 nhưng thật không may cho cô hoa hậu trẻ tuổi vì kinh nghiệm và kĩ năng so với các đối thủ khác còn chưa đủ chín để có thể thuyết phục được ban giám khảo.

Ngoài chiếc váy hồng, Tiểu Vy còn mang lên sàn catwalk quốc tế bộ váy trắng do nhà thiết kế Nguyễn Công Trí tự tay may. Như vậy với vị trí quán quân của phần thi Top Model, Miss France tiến thẳng vào top 30 chung cuộc còn Tiểu Vy trình diễn trang phục của nhà thiết kế nước chủ nhà nhưng out top. Trước đó, Tiểu Vy cũng xuất sắc ghi tên mình vào top 30 phần thi tài năng với tiết mục biểu diễn ca khúc Lạc trôi.Trước đó, Tiểu Vy cũng xuất sắc ghi tên mình vào top 30 phần thi tài năng với tiết mục biểu diễn ca khúc Lạc trôi.

Tác giả: Trần Mỹ Duyên

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Tiểu Vy , Top Model , Miss World 2018

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP