Đền ơn - Đáp nghĩa

Thành ủy Hà Tĩnh Trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho cụ Lê Đình Sửu

Sáng ngày 6 tháng 7, Thành ủy Hà Tĩnh và Đảng bộ phường Đại Nài đã tổ chức trao tặng huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho cụ Lê Đình Sửu 99 tuổi, đang điều trị tại bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh. 

Trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho cụ Lê Đình Sửu

Cụ Lê Đình Sửu sinh năm 1915, được kết nạp vào Đảng CSVN năm 1930. Trong suốt quá trình hoạt động cách mạng của mình, ở cương vị, lĩnh vực công tác nào, dù khó khăn, gian khổ, cụ cũng luôn thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, kiên trung của người chiến sĩ cộng sản, luôn nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó. Ghi nhận những công lao đóng góp của cụ Lê Đình Sửu cho sự nghiệp cách mạng, Thành ủy Hà Tĩnh và Đảng bộ phường Đại Nài đã tới giường bệnh để trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho cụ, đồng thời, mong cụ sớm bình phục sức khỏe.

Tại buổi lễ trao tặng, thay mặt gia đình cụ Lê Đình Sửu đã cảm ơn sự quan tâm của thành ủy Hà Tĩnh đã dành cho cụ phần thưởng cao quý này. Đây cũng là vinh dự của gia đình và địa phương đối với những công lao mà cụ đã dành cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng của Đảng./.

tin, ảnh: Lê Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP