Tin trong nước

Thành tựu đáng nể của tay lái mô tô tử nạn khi hộ tống đoàn đua

Lin Mã Sáng (trong khung tròn) đang hộ tống đoàn đua trước khi xảy ra tai nạn – Ảnh: TP

Hậu sự tay lái mô tô hộ tống đoàn đua nữ không may tử nạn đang được gia đình tổ chức tại tư gia (61 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM). Tin từ đồng đội Lin Mã Sáng cho hay Ban tổ chức cuộc đua đã hỗ trợ gia đình phần đất nơi anh yên nghỉ tại Bình Dương.

Lin Mã Sáng (sinh 1960) đã cống hiến hơn 10 năm qua trong các cuộc hộ tống đoàn đua, các sinh hoạt khác trên địa bàn trong đội mô tô quận Tân Bình, theo một đồng đội của anh cho biết.

Chiếc mô tô Mã Sáng sử dụng phục vụ công tác hộ tống các đoàn đua của hãng Kawasaki, 1.000 phân khối, giá thị trường vào khoảng 25.000USD.

Đến với các sinh hoạt mô tô của CLB mô tô Q. Tân Bình, ngoài đam mê loại xe phân khối lớn, Lin Mã Sáng còn nhờ công cuộc làm ăn riêng thuận lợi giúp kinh tế gia đình tương đối ổn định.

“Em tôi có xưởng sản xuất cao su ở Củ Chi, nhà riêng thì có công việc mua bán, lại có căn nhà kế bên đang cho thuê nên kinh tế gia đình cũng tạm ổn”, anh thứ 3 của Lin Mã Sáng chia sẻ.

Tay lái mô tô không may vừa tử nạn hôm 1/3 có tổng cộng 8 anh chị em, Lin Mã Sáng thứ 4 trong gia đình.

Anh Lin Mã Sáng và vợ, chị Châu Ngọc Lan, có tổng cộng 4 mặt con, con gái lớn nay đã 17 tuổi, bé út nay đã 8 tuổi.

Thông tin từ gia đình anh Sáng cho hay, đến thứ 7 tuần này (7/3) sẽ tổ chức động quan đưa anh về nơi yên nghỉ.

Hôm 1/3, khi đang hộ tống đoàn đua Giải đua xe đạp nữ quốc tế mở rộng Bình Dương, Lin Mã Sáng bất ngờ gặp tai nạn và tử vong sau đó. Giải đua chỉ mới bước sang ngày thứ 2, còn 6 ngày nữa mới kết thúc.

Đỗ Bá – theo Gia đình và xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP