Tin trong nước

Thanh tra công an Đồng Nai làm việc với cô gái bị đánh

Liên quan vụ clip một phụ nữ bị đánh trước mặt CSGT thuộc Trạm CSGT ngã ba Thái Lan, quốc lộ 51, chiều 9-9, thanh tra công an tỉnh Đồng Nai đã đến Q.9, TP.HCM làm việc với chị Đỗ Vũ Hoàng Anh.

Chị Hoàng Anh rơi nước mắt khi kể lại sự việc
Chị Hoàng Anh rơi nước mắt khi kể lại sự việc

Clip ghi nhận lại vụ việc – Nguồn: YouTubeChị Hoàng Anh là người đã tung clip lên mạng phản ánh bị người lạ mặt đứng trong chốt tuần tra kiểm soát đánh chị chảy máu miệng trước mặt CSGT.

Trao đổi với PV Tuổi Trẻ, chị Hoàng Anh cho biết trước khi làm việc với chị, thanh tra công an đã mời riêng bạn trai của chị là Nguyễn Võ Dương để ghi nhận lại toàn bộ sự việc bị CSGT ở trạm CSGT ngã ba Thái Lan xử phạt và đòi tiền.

Như đã thông tin, chị Hoàng Anh xác nhận mình là người đã tung clip lên mạng xã hội kể lại chuyến đi cùng bạn trai từ TP. Vũng Tàu về hướng TP. Biên Hòa bị CSGT xử lý vi phạm tốc độ.

Đoạn clip ghi lại hình ảnh cãi cọ của chị Hoàng Anh với CSGT khi bị kiểm tra, yêu cầu xử phạt tốc độ 750.000 đồng.

Trong đó, chị Hoàng Anh hỏi CSGT “đòi 500.000 đồng là tiền gì…” thì xảy ra cự cãi với CSGT và một người lạ mặt mặc thường phục đứng ở chốt lao vào đánh chị chảy máu miệng.

Người đánh chị Hoàng Anh sau đó được xác định là ông Phạm Minh Trí, không phải trong lực lượng công an.

Sau khi tổ công tác của công an Đồng Nai mời về làm việc, ông Trí và trung úy Võ Chí Công đã xin lỗi. Sau đó, Trí đứng ra bồi thường thuốc men cho chị Hoàng Anh 2 triệu tại trạm ngã ba Thái Lan, còn trung úy Công đưa giấy cho chị Hoàng Anh viết cam kết không khiếu nại, tố cáo.

Khi clip tung lên mạng đã gây phản ứng trên cộng đồng mạng. Công an cũng đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 3 cán bộ chiến sĩ tham gia trong tổ công tác để xảy ra vụ ông Trí đánh chị Hoàng Anh.

Ba cảnh sát giao thông bị công an Đồng Nai đình chỉ công tác gồm thiếu tá Lương Văn Thân, trung úy Võ Chí Công và thiếu úy Phạm Mạnh Tuấn.

H.M / Tuổi Trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP