Giải trí

Thanh Thảo khoe hạnh phúc nhưng “giấu kín” đám cưới

Chia sẻ về ngày hạnh phúc mà nhiều người chờ đợi được diễn ra, Thanh Thảo cho biết, với cô một đám cưới lãng mạn bên bờ biển, với sự tham dự của gia đình và người thân, tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư nhất nên cô sẽ không lên báo khoe khoang về đám cưới và cũng giữ lại cho mình sự kín đáo trong ngày kết hôn.

Hình ảnh mới nhất của Thanh Thảo cùng người bạn đời hiện tại vừa được nữ ca sĩ chia sẻ cũng là ngụ ý báo tin vui cho khán giả hâm mộ cô không còn lận đận tình duyên mà có một bến đỗ an toàn, chuẩn bị cho cuộc sống của ngôi nhà và những đứa trẻ.

Trong loạt ảnh mới nhất, ca sĩ Thanh Thảo cùng bạn đời trao gửi cho nhau những ánh nhìn tha thiết.

Tom - bạn trai Thanh Thảo hiện là một doanh nhân thành đạt với nhiều công ty lớn trong lĩnh vực nha khoa tại Mỹ và Việt Nam.

Công khai bại trai vào tháng 4/2017, đến nay Thanh Thảo vẫn đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên tình yêu của mình.

Chia sẻ về ngày hạnh phúc mà nhiều người chờ đợi được diễn ra, Thanh Thảo chia sẻ, với cô một đám cưới lãng mạn bên bờ biển, với sự tham dự của gia đình và người thân, tận hưởng những khoảnh khắc riêng tư nhất nên cô sẽ không lên báo khoe khoang về đám cưới và cũng giữ lại cho mình sự kín đáo trong ngày kết hôn.

Chọn cách sống nhẹ nhàng sau những ồn ào, chọn sự bình an để tiếp tục cống hiến trong nghệ thuật, đó là Thanh Thảo của hiện tại.

Và người bạn đời hiện tại cũng là chất xúc tác để Thanh Thảo thực hiện album phát hành trong ngày tình yêu. Thanh Thảo hát bằng chất giọng trầm khàn tha thiết, rất tình cảm và đủ trải nghiệm để người nghe cảm nhận cô đã đặt để hết tình cảm của mình trong từng ca khúc.

Dù rất khó khăn về thời gian trong việc hoà nhạc tại Việt Nam, thu âm tại Mỹ rồi gửi về Việt Nam nhưng Thảo và ekip nhất định hoàn thành album trước ngày lễ tình nhân để sản phẩm giữ đúng ý nghĩa và tinh thần. Đây cũng là món quà cô dành tặng người hâm mộ cũng như chia sẻ về chính cuộc sống của cô hiện tại.

“Thanh Thảo đang sống những ngày hạnh phúc nhất của một người phụ nữ được bạn đời thương yêu hết mực”.

"My Love" là sản phẩm khởi đầu cho một năm mới của Thanh Thảo. Những ca khúc trong album sẽ lần lượt được Thanh Thảo thực hiện MV để gửi tặng khán giả hâm mộ với những hình ảnh được đầu tư chất lượng tại Hoa Kỳ.

Ảnh: Huy Khiêm

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP