Thể Thao Quê Nhà

Thành phố Hà Tĩnh Tổ chức Giải quần vợt mở rộng năm 2014

Sau hai ngày tranh tài, với 70 trận đấu đã diễn ra sôi nổi kịch tính. Các VĐV với tinh thần thể thao cao thượng đã đem đến cho khán giả những trận đấu hay, những pha bóng đẹp, đồng thời thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó trao đổi kinh nghiệm trong thi đấu. Đặc biệt ở nội dung các cặp VĐV các CLB, nhiều VĐV đã có sự tiến bộ rõ nét qua từng trận đấu.

UBND thành phố Hà Tĩnh vừa tổ chức thành công giải quần vợt Thành phố Hà Tĩnh mở rộng năm 2014.
Giải quần vợt mở rộng thành phố Hà Tĩnh năm nay tập hợp 28 cặp, 56 vận động viên đến từ câu lạc bộ Tennis Thành Sen và các CLB Tennis trên địa bàn Hà Tĩnh, gồm 13 đơn vị, sở, ban ngành cấp tỉnh, một số và thành phố Hà Tĩnh. Giải đã diễn ra với 2 nội dung thi đấu: Nội dung dành cho các cặp VĐV lãnh đạo cấp tỉnh, cấp huyện và nội dung  dành cho các cặpVĐV thuộc các CLB Tennis trên địa bàn.

Lễ khai mạc

Không khí thi đấu trên sân

Lãnh đạo Thành phố trao giải thưởng cho các cặp đôi đạt giải cao

Giải Quần vợt thành phố Hà Tĩnh mở rộng năm nay là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày sinh cố Tổng bí thư Trần Phú, dịp kỷ niệm chiến thắng 30/4, ngày quốc tế Lao động 1/5 và chào mừng kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Ngay sau khi kết thúc giải, BTC đã làm lễ bế mạc và trao giải nhất, nhì, ba cho các nội dung thi đấu.

Minh Đức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP