Trong nước

Thành phố Hà Tĩnh: KỶ NIỆM 64 NĂM NGÀY CÁCH MẠNG THÁNG TÁM VÀ QUỐC KHÁNH 2/9

Sáng 01/09, Thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 64 năm Ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/09 (02/09-1945-02/09/2009). Ông Nguyễn Thanh Bình – Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các ông trong thường trực Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Tĩnh đã tham dự lễ kỷ niệm

Lễ kỷ niệm đã ôn lại truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng của dâng tộc, quê hương trong suốt 64 năm qua và khẳng đinh tinh thần bất diệt của Ngày Cách tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Trong thắng lợi chung của cả dân tộc, nhân dân tỉnh nhà nói chung và Thành phố Hà Tĩnh nói riêng luôn tự hào với những đóng góp to lớn của mình trong công cuộc đó.


Nhìn lại chặng đường đầy chông gai, thử thách, Đảng bộ và nhân dân Thành phố Hà Tĩnh lại càng tự hào hơn với những thành tựu của đất nước, quê hương đã đạt được và nêu cao quyết tâm phấn đấu của mình. Toàn Đảng, toàn quân, toàn dân Thành phố Hà Tĩnh nguyện đoàn kết một lòng, phát huy truyền thống anh hùng cách mạng của quê hương, nêu cao tinh thần độc lập tự chủ để thực hiện thắng lợi hai nhiệm vụ chiến lược trong thời kỳ mới vì mục tiêu: ” Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ và văn minh”.


Tin, ảnh : Tiến Dũng

baohatinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP