Trong nước

Thành phố Hà Tĩnh: Gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2015

Thành đoàn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự Thành phố Hà Tĩnh tổ chức đêm giao lưu văn nghệ, gặp mặt các thanh niên trước ngày lên đường  nhập ngũ năm 2015. Tới dự có đồng chí Hoàng Trung Dũng- Ủy viên BTV Tĩnh ủy, Bí thư Thành ủy; đồng chí Hà Văn Trọng- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố, cùng các đồng chí Thường trực Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thành.

hatinh24h 01

Tại đêm giao lưu, các bạn đoàn viên thanh niên đã mang đến nhiều tiết mục hát múa đặc sắc, sôi nổi ca ngợi về Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tinh thần anh dũng kiên cường của những người lính Cụ Hồ, của những người chiến sỹ cách mạng kiên trung, đã làm cho buổi gặp mặt tiễn đưa tân binh thêm phấn khởi, ấm tình dân quân. Sau chương trình văn nghệ, Ban tổ chức cũng đã dành thời gian để giao lưu tọa đàm với các đồng chí đại diện lãnh đạo đơn vị nhận quân Sư đoàn 968, cựu quân nhân và các tân binh sắp lên đường nhập ngũ.

Đêm giao lưu, liên hoan văn nghệ là tình cảm mà Đảng bộ, chính quyền và đông đảo nhân dân thành phố Hà Tĩnh gửi đến các tân binh, mong muốn các anh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ với Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”.

Cũng tại đêm giao lưu các đồng chí Thường trực Thành ủy, HĐND, lãnh đạo UBND thành phố Hà Tĩnh, lãnh đạo BCH quân sự đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí tân binh. Mong muốn các đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Tin, ảnh: Lê Tuấn / TPHT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP