Pháp luật

Thanh niên tử vong trong chòi rẫy nghi bị bắn chết

Khi phát hiện anh Tài đã tử vong trong chòi rẫy, bạn bè của nạn nhân đã nhanh chóng trình báo vụ việc lên công an. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã phát hiện có một đầu đạn trong thi thể nạn nhân.

Sáng 14/11, Đại tá Nguyễn Văn Bôn - Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự xã hội, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc đầu đạn được phát hiện trong thi thể một nam thanh niên tại địa bàn xã Ea Bung, huyện Ea Súp.

Nạn nhân là anh Lê Văn Tài (SN 1989, ngụ trị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp).

Đầu đạn được phát hiện trong thi thể nạn nhân (ảnh VKSND tỉnh Đắk Lắk)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 08/11, anh Bạch Văn Hừng (SN 1964, quê Tây Ninh) đến khu vực chòi rẫy của người dân thuộc tiểu khu 267 (xã Ea Bung, huyện Ea Súp) để tìm anh Tài thì thấy anh Tài đang trong tư thế nằm ngửa dưới đất nên nghĩ là anh Tài say rượu nằm ngủ nên anh Hừng bỏ đi.

Sau đó, anh Hừng gặp anh Đặng Công Mến (SN 1984) và anh Đặng Văn Cảnh (SN 1988, cùng ngụ thị trấn Ea Súp) đang đi tìm anh Tài nên anh Hừng có kể lại việc vừa gặp Tài ở chòi rẫy.

Lúc này, cả anh Mến và Cảnh đi đến chòi rẫy thì phát hiện anh Tài đã tử vong nên liền trình báo lên công an huyện.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua đó, phát hiện trong thi thể của anh Tài có một đầu đạn.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP