Tin Liên Quan

Thanh niên quê Hà Tĩnh bị đâm chết ở ngã ba đường

Lúc 10 giờ sáng nay 1.4, Công an Lâm Đồng cho biết đã bắt giữ toàn bộ nhóm nghi can trong vụ sát hại anh Lê Văn Hoàng (24 tuổi, quê Hà Tĩnh) đêm 31.3.

Vụ một thanh niên bị đâm chết ở ngã ba đường: Tóm gọn các nghi can gây an mạngTrương Công Trung và Bùi Văn Hoạch (thứ 3 và thứ 4 trái sang) tại hiện trường vụ án mạng
Theo thông tin từ Công an Lâm Đồng, nghi can Trương Công Trung (21 tuổi, quê Thanh Hóa) là người cầm đầu nhóm người gây ra vụ án mạng. Các nghi can cùng quê với Trung tham gia vụ gây rối trật tự công cộng, sát hại anh Hoàng, bị công an bắt giữ, gồm: Bùi Văn Hoạch (22 tuổi), Trương Công Thể (22 tuổi), Trương Công Phong (20 tuổi), Trương Công Thắng (20 tuổi), Hà Văn Tính và hai người tên Hoàng và Tùng (chưa rõ tuổi).
Theo Công an TP.Đà Lạt, toàn bộ nhóm của Trung tạm trú tại một địa chỉ trên đường Trần Anh Tông (phường 8, TP.Đà Lạt) để làm thuê dựng nhà kính.
Đêm 31.3, Trung nói mấy ngày trước có mâu thuẫn với một nhóm người quê Hà Tĩnh (cũng làm công nhân dựng nhà kính thuê) nên rủ cả nhóm đến tìm nhóm công nhân Hà Tĩnh để “nói chuyện”.
Khoảng 20 giờ (31.3) nhóm của Trung đến gây hấn với nhóm công nhân Hà Tĩnh. Trong lúc ẩu đả, Trung đã dùng dao bấm đâm vào ngực anh Lê Văn Hoàng.
Vụ một thanh niên bị đâm chết ở ngã ba đường: Tóm gọn các nghi can gây an mạng 2Quán cà phê nơi hai nhóm công nhân xảy ra ẩu đả, dẫn tới án mạng
Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Lâm Đồng, nhưng do vết thương quá nặng, anh Hoàng đã không qua khỏi.
Lúc 10 giờ sáng nay, các cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng đưa nhóm nghi can đến ngã ba Dalat Hasfarm (đường Nguyên Tử Lực, phường 8, TP.Đà Lạt) dựng lại hiện trường vụ án.
Cũng trong sáng nay, Công an TP.Đà Lạt đã triệu tập một số người trong nhóm công nhân Hà Tĩnh để làm rõ vụ việc.

Tin, ảnh: Lâm Viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP