Pháp luật

Thanh niên nghi "ngáo đá" nhảy cầu, leo nóc nhà dân

Một nam thanh niên nhảy từ trên cầu vượt xuống đường ở độ cao gần 10 mét may mắn không bị thươgn nặng, sau đó “điên cuồng” tiếp tục leo lên nhà dân cố thủ và ném đá khi lực lượng chức năng tiếp cận.

Tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng 18-3, một nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) đi bộ lên cầu vượt ngã tư Gò Dưa (P.Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM), bất ngờ người này nhảy từ cầu vượt xuống mặt đường QL1A.

Mặc dù rơi ở độ cao gần 10m nhưng nam thanh niên này không bị thương nặng, sau đó leo lên được nóc một nhà dân la hét cố thủ.

Nam thanh niên nghi ngáo đá lên nóc nhà cố thủ sau khi nhảy cầu với độ cao gần 10m

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng CAP.Tam Bình có mặt nhưng không thể tiếp cận đối tượng vì trên tay anh này cầm rất nhiều gạch đá.

Lực lượng cứu nạn cứu hộ TP.HCM nhanh chóng có mặt lên phương án tiếp cận. Thấy có người, đối tượng liền ném đá về phía lực lượng cứu hộ nhưng do có trang bị công cụ hỗ trợ nên không ai bị thương.

Đến khoảng 11 giờ 30 trưa cùng ngày, đối tượng đã được đưa xuống đất an toàn. Vụ việc đã khiến nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi khiến mất an ninh trật tự.

Theo nhiều người, thanh niên này có biểu hiện của "ngáo đá". Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Thể Trịnh

Nguồn tin: Báo Công an TP HCM

  Từ khóa: thanh niên , TP HCM , ngáo đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP