Pháp luật

Thanh niên mất mạng sau khi vào làng trộm chó lúc nửa đêm

Liên quan đến vụ vào làng trộm chó lúc nửa đêm khiến 1 người chết, 4 người bị thương, tin từ Công an TP. Hải Phòng hôm nay (23/10) cho biết, Công an huyện Thủy Nguyên đã tạm giữ các phương tiện cùng một số tang vật, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xử lý vụ việc.

Trước đó vào khoảng 23h ngày 19/10, Đinh Văn Biên (SN 1992) rủ Lê Văn Long (SN 1988), cùng ở xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng đến xã Gia Đức, Thủy Nguyên để trộm chó. Sau khi Long đồng ý, Biên điều khiển xe máy BKS 16N1-3578 chở Long đi đến khu vực thôn 5 xã Gia Đức thì chòng chó bắt trộm được 1 con chó.

Tuy nhiên, khi hai người này chở chó đi qua khu vực cổng làng Gía về hướng cầu Gia Đức thì bị hai thanh niên trong làng phát hiện và điều khiển xe ô tô BKS:29A-49.037 truy đuổi, tiếp cận rồi ép vào lề đường khiến xe máy bị đổ xuống đường.

Lúc này, một số thanh niên trong làng cùng người dân cũng ập đến dẫn đến hai bên đã xảy ra xô xát. Hậu quả, Biên bị chấn thương sọ não phải đưa vào bệnh viện Việt Tiệp cấp cứu, Long bị một vết thương rách da gây chảy máu vùng đỉnh đầu và 3 thanh niên khác trong làng cũng bị thương tích nên được đưa vào điều trị tại Bệnh viện Thủy Nguyên.

Tại bệnh viện, mặc dù được các bác sĩ phẫu thuật nhưng do vết thương quá nặng nên Biên đã tử vong vào khoảng 8h ngày 22/10.

Hiện Công an huyện Thủy Nguyên tạm giữ các phương tiện liên quan gồm xe mô tô BKS16N1-3578, ô tô BKS:29A-49.037 và một số tang vật khác, đồng thời phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: trộm chó

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP