Pháp luật

Thanh niên hiếp dâm, giao cấu, quay clip với bé gái con ông chủ suốt hơn 2 năm

Suốt hơn 2 năm ở nhà cùng gia đình ông bà chủ, Bùi Văn Long đã nhiều lần hiếp dâm, giao cấu với bé gái con của ông bà chủ và quay clip ghi lại cảnh "làm chuyện người lớn".

Tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (TP Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Văn Long (SN 2000; trú tại huyện Thường Tín, TP Hà Nội) về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Bị can Bùi Văn Long


Theo tài liệu, vợ chồng ông K. (ở huyện Ứng Hòa, TP Hà Nội) cùng 2 người con trong đó có cháu H. (SN 2009) thuê nhà trọ tại phường Quang Trung (quận Đống Đa) để kinh doanh quán vịt. Tháng 5-2019, vợ chồng ông K. thuê Long đến phụ giúp việc bán hàng và cho sống cùng gia đình ở ngôi nhà thuê trọ.

Trưa 5-4-2020, lợi dụng việc gia đình ông K. vắng nhà, Bùi Văn Long đã rủ cháu H. xem phim người lớn và quan hệ tình dục, được cháu đồng ý, lúc này H. mới 11 tuổi. Sau đó, nhiều lần vào tháng 12-2020 và năm 2021, Long và cháu H. tiếp tục "làm chuyện người lớn", tất cả các lần này cháu H. đều chưa đủ 13 tuổi.

Khoảng đầu tháng 5-2022, gia đình ông K. chuyển nhà trọ, Long cũng chuyển theo. Trưa 29-5, khi bố mẹ cháu H. đi vắng, Long tiếp tục rủ H. về nhà và đặt máy điện thoại để quay lại cảnh "làm chuyện người lớn". Thời điểm này cháu H. 13 tuổi 3 tháng.

Căn cứ tài liệu điều tra, công an đã làm rõ hành vi phạm tội của Bùi Văn Long là "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Hiện, công an đang tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Tác giả: Đông Hồ

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP