Tin trong nước

Thanh niên dùng dao khống chế con tin ở Nha Trang

Một clip đang lan truyền trên mạng ghi cảnh một đối tượng đang dùng dao khống chế con tin tại số 7 phố Nhà Thờ phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Thanh niên dùng dao khống chế con tin ở Nha Trang

Vụ việc được một trang facebook quay đưa trực tiếp. Tuy nhiên được biết vụ việc không phải đang xảy ra như trang này đưa tin mà vụ việc đã xảy ra từ lúc 13 giờ hôm nay (29-12), đến 15 giờ cơ bản đã được giải quyết xong.

Theo thông tin ban đầu, do có xích mích với một người trong khu nhà trọ (hiện chưa rõ người áo xanh có phải đã phê ma túy mà cầm dao khống chế người hay không), và cho rằng có người trong khu nhà trọ giấu… vợ con anh ta mà người này đã cầm dao và gây ra vụ việc trên.

Bạn Phương (một người chứng kiến vụ việc) kể lại: chủ nhà trọ có cho biết gia đình người thanh niên áo xanh này ngày hôm qua 2 vợ chồng đã báo trả nhà về quê ăn Tết. Sáng nay 4h sáng thì họ gọi xe tới chuyển đồ nhưng lại có xích mích với hàng xóm.

Chủ nhà trọ can ngăn thì anh ta cho rằng chủ nhà bênh hàng xóm ép mình… Đến trưa thì xảy ra cãi vã. Người thanh niên cho rằng có người hại vợ con mình nên anh ta không tìm thấy vợ con đâu. Sau đó anh ta cầm dao đi lên lầu đòi lục soát từng phòng.

Khu nhà trọ này hầu hết toàn là sinh viên nữ ở nên mọi người đều hoảng loạn đóng kín cửa phòng cố thủ và gọi điện cầu cứu cơ quan công an.

Người thanh niên đã ngay lập tức bắt và khống chế được một thiếu niên và sau đó đã đâm người này hai nhát vào bụng. May mắn là em chỉ bị vào phần mềm nên không bị nguy hiểm đến tính mạng.

Một lát sau thì vợ con anh ta đi chơi về tới…

Lực lượng cơ động ngay lập tức được điều đến hiện trường và nhanh chóng khống chế được người này và đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Thượng tá Nguyễn Hồng Kỳ, Trưởng CA TP.Nha Trang cho biết, đây là đối tượng bị ngáo đá, gây ảo tưởng nên đã có hành động dùng dao uy hiếp một số người trong phòng trọ. Hiện đối tượng đã được đưa về Công an phường Vĩnh Hải làm rõ .

L.THANH-C.THI

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP