Pháp luật

Thanh niên chuyên giật túi xách phụ nữ sa lưới

Thấy phụ nữ đi xe máy có mang theo nhiều tài sản, thanh niên 25 tuổi bám theo rồi áp sát để giật lấy.

Ngày 1/11, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) cho biết nơi đây đang tạm giữ Nguyễn Hoàng Tuấn (25 tuổi, quê An Giang ) để điều tra hành vi Cướp tài sản.

Tang vật vụ án. Ảnh: Đức Anh.

Theo công an, chiều 27/10, Tuấn chạy xe máy trên các tuyến đường ở thị xã Bến Cát với mục đích tìm người sơ hở để cướp tài sản.

Khi đến phường Thới Hòa, nghi can thấy chị Nguyễn Thị Hường (26 tuổi) đi xe máy một mình phía trước. Tuấn sau đó chạy vượt lên để áp sát cô gái và giật túi xách chứa hai điện thoại cùng nhiều giấy tờ của nạn nhân rồi tăng ga chạy thoát.

Nhận tin báo của chị Hường, Công an phường Thới Hòa đã tìm bắt nghi can. Tối cùng ngày, Tuấn về phòng trọ của mình tại khu phố 3 (phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát) thì cảnh sát ập đến.

Nguyễn Hoàng Tuấn. Ảnh: Đức Anh.

Khám xét nơi ở của Tuấn, công an thu giữ nhiều điện thoại, túi xách nữ và giấy tờ của nhiều người. Thanh niên khai nhận trong tháng qua, anh ta thực hiện 13 vụ cướp ở thị xã Bến Cát. Khi cướp được tài sản, Tuấn mang bán cho Nguyễn Lê Tiến Hưng (42 tuổi, ngụ TP.HCM).

Từ lời khai của Tuấn, ngày 31/10, Công an Bến Cát bắt Hưng để điều tra về hành vi Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Địa điểm nghi can thực hiện các vụ cướp. Ảnh: Google Maps.

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP