Xã hội

Thanh niên bị nước cuốn trôi khi chạy xe máy ở TP HCM là sinh viên

Sau 3 ngày bị nước cuốn trôi, nam sinh viên đã được tìm thấy cách nơi xảy ra tai nạn không xa.

Tối 28-11, lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TP HCM cho biết đã tìm thấy thi thể nam thanh niên P.P.L. (18 tuổi, ngụ, quận Bình Tân) bị nước cuốn trôi ở khu vực Kênh Đen trên đường Bến Lội, quận Bình Tân giáp huyện Bình Chánh, TP HCM.

Theo thông tin ban đầu, tối 28-11, một số người dân lưu thông qua khu vực Kênh Đen đã phát hiện thi thể anh L. nên đã báo công an. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa thi thể nạn nhân lên bờ và báo gia đình.

Xe máy của nạn nhân

Khu vực xảy ra tai nạn

Nạn nhân là sinh viên năm nhất Khoa Công nghệ thông tin Trường Đại Học Sài Gòn. Do gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên L. vừa đi làm vừa đi học.

Như Báo Người Lao Động đã thông tin, tối 25-11, sau cơn mưa lớn, anh L. cùng một số người bạn sau giờ làm trên đường trở về nhà khi đi ngang Kênh Đen thì anh L. cùng xe máy bị nước cuốn trôi. Một số người phát hiện chạy ra ứng cứu nhưng nhưng không được.

Đến ngày 27-11, lực lượng cứu hộ cứu nạn tìm thấy xe máy của nạn nhân cách nơi xảy ra tai nạn 50 mét. Hiện các cơ quan chức năng đang làm công tác bàn giao thi thể nam sinh viên cho gia đình để an táng.

Tác giả: Phạm Dũng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP