Tin trong nước

Thanh niên bị cảnh sát đạp ngã nhận mức phạt hơn 2 triệu đồng

Với lỗi không đội mũ bảo hiểm, chạy ngược chiều, không có bằng lái… Tuấn bị phạt hơn 2 triệu đồng.

Sáng nay, trung tá Lê Tú, đội trưởng Đội CSGT số 3, phòng cảnh sát giao thông, Công an Hà Nội cho biết, Đội đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính với Nguyễn Văn Tuấn (20 tuổi, ở Vĩnh Phúc) về hành vi không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều, không có bằng lái, không có đăng ký xe, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát với tổng số tiền trên 2 triệu đồng. Ngoài ra, Tuấn còn bị tạm giữ xe một tháng.

Clip: Otofun

Theo lãnh đạo đội CSGT số 3, Tuấn hành nghề xe ôm, thời điểm vi phạm, anh ta đang chở một phụ nữ. “Trước đó trên phố Xã Đàn, Tuấn vi phạm giao thông bị tổ cảnh sát yêu cầu dừng xe, nhưng anh ta đã tăng ga bỏ chạy ngược chiều rồi đâm vào dải phân cách khi một cảnh sát khác tiếp tục ra chặn xe”, trung tá Tú giải thích.

Nhận xét việc cảnh sát giao thông kiên quyết lao ra chặn xe, lãnh đạo đội CSGT số 3 cho rằng hành động này là đúng quy định vì vi phạm của Tuấn gây nguy hiểm cho người đi đường. “Nếu không chặn kịp thời rất có thể nam thanh niên bỏ chạy gây tai nạn cho những người khác”, ông Tú nói và cho biết thêm, cảnh sát giơ chân đạp xe vi phạm đã bị đình chỉ để viết tường trình.

Trước đó, khoảng 17h ngày 18/7, nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm chở theo một người phụ nữ trên xe máy chạy ngược chiều, luồn lách trên phố Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội). Cảnh sát giao thông ra tín hiệu dừng tuy nhiên người này vẫn phóng xe với tốc độ cao. Khi cảnh sát nhoài người giơ chân ngăn lại, xe lạng sang trái rồi đâm vào dải phân cách, hai người trên xe ngã văng xuống đường.

Phương Sơn 

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP