Pháp luật

Thanh niên 17 tuổi nhận cái kết đắng vì quan hệ tình dục với người yêu 13 tuổi, chưa biết "ai là cha đứa bé"

Quan hệ tình dục với người yêu "nhí", thanh niên 17 tuổi ở Đà Nẵng lĩnh án 4 năm 6 tháng tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi. Bất ngờ, đứa bé mà nạn nhân vừa sinh hạ lại không phải là con của bị cáo này.

Quan hệ tình dục với người yêu 13 tuổi mới chỉ quen một ngày

Ngày 29/3, TAND TP Đà Nẵng mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt 4 năm 6 tháng tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi đối với Nguyễn Phan Gia Bảo (17 tuổi, ngụ phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

Theo cáo trạng, tháng 12/2020, em V (SN 2008, lúc này 12 tuổi 8 tháng, ngụ phường Mân Thái, quận Sơn Trà) quen bạn trai là L.H.N (SN 2008, lúc này 12 tuổi 10 tháng) và nhiều lần quan hệ tình dục tại nhà vệ sinh công cộng chung cư S2 (phường Thọ Quang).

Sau khi chia tay N, khoảng 2 tháng sau, ngày 13/2/2021, V kết bạn Facebook với Bảo. Cả hai rủ nhau đi uống nước và phát sinh tình cảm.

Ngày Valentine 14/2/2021, Bảo chở "người yêu nhí" mới quen 1 ngày đi chơi. Khuya cùng ngày, cả hai ghé nhà bạn học của Bảo ở chung cư S2 (phường Thọ Quang) xin ngủ nhờ. Tại đây, cả 3 ngủ ở phòng khách, Tr. đắp riêng một tấm chăn, còn Bảo và V. đắp chung 1 tấm chăn, Bảo rủ V quan hệ tình dục thì được đồng ý.

Sáng 15/2/2021, Bảo chở V đi chơi internet đến tối cùng ngày thì về nhà bạn của Bảo ở phường Thọ Quang để uống rượu. Sau khi nhậu say, cả 3 đi ngủ. Rạng sáng 16/2/2021, Bảo tiếp tục rủ quan hệ tình dục và V đồng ý.

Sáng 20/2/2021, Bảo chở bạn gái đi uống cafe cả ngày, đến khuya thì cả 2 thuê nhà nghỉ Ban Mai (phường Thọ Quang) để qua đêm và quan hệ tình dục.

Sáng 21/2/2021, cả hai trả phòng ra về. Mẹ V nghi ngờ nên gặng hỏi thì tá hỏa nghe con gái kể chuyện giao cấu với người yêu mới quen, nên đã đến công an tố cáo vụ việc.

Ngày 9/7/2021, gia đình Bảo đã bồi thường cho nhà V và gia đình V đã có đơn xin bãi nại.

Truy tìm cha đứa bé vì ADN không phải con của bị cáo

Trong vụ án này, L.H.N (bạn trai cũ của V) nhiều lần quan hệ tình dục với V tại nhà vệ sinh công cộng chung cư. Tuy nhiên, thời điểm này, cả hai đều chỉ hơn 12 tuổi, chưa đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự.

Đáng nói, sau khi gia đình V tố giác hành vi quan hệ tình dục với người dưới 16 tuổi thì V có thai và hiện đã sinh em bé.

Tại phiên tòa, HĐXX cho biết, qua xét nghiệm ADN thì đứa bé không phải con của Bảo. Do đó bên cạnh bản án, HĐXX còn đề nghị cơ quan điều tra, điều tra bổ sung làm rõ về cha của đứa bé để xem xét dấu hiệu tội phạm khác (nếu có).

Tác giả: Khương Mỹ

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP