Cộng đồng mạng

Thánh lầy vào siêu thị "chơi lớn" mua hẳn 1 quả vải giá 1k, lý do ai cũng "sốc"

Bức ảnh đăng trên MXH vào siêu thị mua 1 quả vải với giá 1000đ vì lý do "thử đo độ mặt dày" đang gây xôn xao CĐM.

Mới đây, trong một diễn đàn trên mạng xã hội, chàng thanh niên tên V.T.M đã chia sẻ hành động "chơi lầy" của mình khi mua 1 quả vải giá 1k đồng (chính xác là 1,030 đồng). Quả vải này cân nặng là 0,024kg, nhân với đơn giá 42,900 đồng. Tổng kết, anh chàng thanh toán đúng 1,030 đồng.
Thanh lay vao sieu thi

V.T.M cho biết: "Nghĩ là mặt mình cũng khá dày nên cũng quyết tâm thử cho bằng được". Đi kèm với đó là hai bức ảnh chụp lại hình ảnh quả vải "may mắn" được anh chàng đích thân chọn mua và tờ hóa đơn cười ra nước mắt.
Ngay sau khi bức ảnh được đăng lên đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng xã hội. Bài đăng thu hút lượt like, chia sẻ tăng chóng mặt.

Bên dưới phần bình luận, rất đông thành viên trong hội nhóm cũng đã bày tỏ không ít ý kiến hài hước của mình. Người thì ngả mũ bái phục, người thì cười lăn cười bò trước trò chơi trội của V.T.M.

Ai cũng phải công nhận trò vui của anh chàng này đúng là không đỡ nổi, hẳn là phải "dũng cảm" lắm mới dám mang 1 quả vải này đến quầy thu ngân đấy chứ!

"Khi bạn chỉ còn 1 nghìn nhưng vẫn muốn ăn vải là đây, haha. Vào siêu thị người ta còn bán cho, chứ ra chợ kiểu thì cũng bị mấy bà mấy cô mắng cho té tát" - bạn N.T viết.

Thậm chí, có bài share lại còn cho rằng, vì anh chàng này sợ ăn nhiều vải nóng nên chỉ dám mua 1 quả.

Tuy nhiên một số ý kiến lại cho rằng việc làm của thanh niên này lại không thực sự mang lại niềm vui, thậm chí lại còn có thể gây phiền phức, khó chịu cho nhân viên thu ngân tại siêu thị. Một số người cho rằng, việc mua đúng 1 quả vải sẽ rất phí phạm giấy mực, cụ thể chính là tem giá dán trên cuống vải và hóa đơn mua hàng. Nếu việc này diễn ra thường xuyên thì đúng thật không hay chút nào.

Hiện, câu chuyện 1 quả vải giá 1k của nam thanh niên trên vẫn đang được quan tâm trên MXH.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

  Từ khóa: chơi lớn , thánh lầy , siêu thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP