Giải trí

Thanh Hương 'Quỳnh búp bê' luôn cảm thấy áy náy với chồng

Thành công từ 'Quỳnh búp bê' khiến Thanh Hương luôn bận rộn. Dù chồng không bao giờ trách móc nhưng cô vẫn cảm thấy áy náy với ông xã vì dành ít thời gian cho anh.

Gặp Thanh Hương tại một sự kiện ra mắt phim cuối năm, hỏi cô sau một năm thành công như thế, Thanh Hương có ý định tự thưởng cho mình? Nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" nói: "Tôi rất muốn thưởng cho mình cái gì đó nhưng lại chưa có thời gian để thực hiện. Chưa môt năm nào tôi lại bận như năm nay, vừa phải hoàn thành công việc ở Nhà hát Kịch HN, lại vừa phải hoàn thành các dự án dang dở bên ngoài, trong đó có cả một phim Tết của VFC.

Vẫn đang tiếp tục có những lời mời cho các dự án tiếp theo mà tôi chưa dám nhận vì tôi một phần không có thời gian, một phần muốn lắng lại một chút để thay đổi bản thân cho mới mẻ. Chưa dám nói gì nhiều nhưng có điều chắc chắn là năm mới khán giả sẽ được thấy hinh ảnh hoàn toàn khác của Thanh Hương".

Thanh Hương có thành công đáng ghi nhận từ vai Lan 'cave' trong 'Quỳnh búp bê'.

Bận rộn có nghĩa là tên tuổi đang hot và cần phải tận dụng nó nhưng cũng đồng nghĩa với việc phải chạy show quá nhiều. Thanh Hương cho biết bí quyết để bảo đảm sức khoẻ và công việc của cô là luôn lạc quan trong cuộc sống. "Tôi nghĩ công việc nào cũng có cái khó riêng. Nếu ngồi kể ra công việc làm phim của chúng tôi vất vả như thế nào thì không bao giờ hết. Nhưng những ai đã từng tiếp xúc với Thanh Hương sẽ đều thấy tôi có năng lượng tích cực. Đó cũng là cách để tôi giữ tâm thế thoải mái khi làm nghề", nữ diễn viên chia sẻ.

Trước câu hỏi: Năm qua, Thanh Hương kiếm nhiều tiền từ phim ảnh, quảng cáo và có thể mua nhà đẹp xe sang từ cát xê? nữ diễn viên đáp: "Tôi có khoe nhà, khoe xe đâu, sao mọi người biết? Vai diễn hot thì đồng nghĩa với việc diễn viên đó hot lên, đó là việc hết sức bình thường và thu nhập cao lên là chắc chắn. Tôi nghĩ đó là thành quả xứng đáng cho công sức họ bỏ ra".

Thanh Hương cảm thấy hơi có lỗi với gia đình vì dành quá nhiều thời gian cho công việc.

Bận rộn với công việc cũng có nghĩa thời gian dành cho chồng con sẽ bị 'cắt xén' nhưng Thanh Hương nói chồng cô không bao giờ cằn nhằn với vợ. "Ông xã tôi rất tâm lý và thoải mái nên tôi cảm thấy mình vô cùng may mắn vì có gia đình hậu thuẫn. Tuy nhiên tôi cũng cảm thấy hơi có lỗi với chồng con vì quá bận rộn. Do vậy khi nào không đi làm thì tôi dành hết thời gian cho gia đình. Đến thời điểm hiện tại thì tôi vẫn dung hoà được gia đình và công việc", Thanh Hương chia sẻ với VietNamNet.

Trước khi là diễn viên Thanh Hương là á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hải Dương năm 2006. Cô kết hôn năm 20 tuổi với một chàng trai phố cổ hơn 10 tuổi và đã có hai cô con gái xinh xắn. Tuy nhiên Thanh Hương hầu như không bao giờ chia sẻ về một nửa của mình trên trang cá nhân hay với truyền thông.

Tác giả: Mỹ Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Quỳnh búp bê , Thanh Hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP