Tin trong nước

Thanh Hóa: Xe du lịch tông xe tải, 8 người thiệt mạng

Trưa nay (24/1), trên địa bàn huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng. 8 nạn nhân tử vong, 5 người bị thương nặng. Thông tin ban đầu, chiếc xe gặp nạn đang chở người đi đám cưới.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn.
Hai chiếc xe bị hư hỏng nặng sau cú va chạm mạnh
Hai chiếc xe bị hư hỏng nặng sau cú va chạm mạnh

Vào khoảng hơn 12h trưa nay, trên đường mòn Hồ Chí Minh, đoạn qua Xuân Quỳ, huyện Như Xuân, đã xảy ra vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng giữa chiếc xe tải và một chiếc xe du lịch hợp đồng 16 chỗ.

Chiếc xe du lịch hợp đồng mang BKS Nghệ An chạy theo hướng Nghệ An – Thanh Hóa, lưu thông trên đường mòn Hồ Chí Minh, trên xe chở ít nhất 13 người, đến địa phận xã Xuân Quỳ, huyện Như Xuân thì gặp chiếc xe tải mang BKS Hà Nội. Đúng lúc này chiếc xe du lịch bất ngờ nổ lốp. Do không làm chủ được tình thế, chiếc xe du lịch lao thẳng vào chiếc xe tải ngược chiều. Nghe tiếng va chạm mạnh, người dân ra ứng cứu nhưng đã có 6 người tử vong, 2 người khác chết trên đường đi cấp cứu. 5 người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Hầu hết các nạn nhân đều là những người từ xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An ra Thanh Hóa đi đám cưới.

Hiện nay, tất cả các lực lượng CSGT huyện Như Xuân, lực lượng CSGT Đội 3 Công an tỉnh Thanh Hóa đang tích cực cứu nạn những người bị thương. Đồng thời cơ quan chức năng đã thông báo đến người thân các nạn nhân. Nhưng do đường xa nên đến thời điểm này vẫn chưa có người nhà của các nạn nhân đến hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến 8 người tử vong, 5 người bị thương nặng

Vụ tai nạn khiến 8 người tử vong, 5 người bị thương nặngNhận được tin báo của quần chúng nhân dân, lực lượng Công an xã Xuân Quỳ, Công an huyện Như Xuân, lực lượng CSGT Đội 3 Công an tỉnh Thanh Hóa đã đến hiện trường vụ việc tham gia cứu nạn, đồng thời báo cáo lên cơ quan chức năng về vụ tai nạn đặc biệt nghiêm trọng này.

Lực lượng CSGT cũng đang bảo vệ hiện trường, tiến hành phân luồng giao thông đồng thời chờ cơ quan Pháp y tỉnh Thanh Hóa đến khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông
Lực lượng CSGT làm nhiệm vụ bảo vệ hiện trường và phân luồng giao thông
Người dân bàng hoàng trước vụ tai nạn thảm khốc.
Người dân bàng hoàng trước vụ tai nạn thảm khốc.
Người dân bàng hoàng trước vụ tai nạn thảm khốc.

Dân trí sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ tai nạn tang thương này.

Duy Tuyên

  Từ khóa: xe du lịch , thiệt mạng , Xe tải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP