Giải trí

Thanh Hằng khoe nội y trong buổi tiệc

Thiết kế xẻ cổ rộng, khoe vòng 1 gợi cảm, khiến Thanh Hằng trở thành tâm điểm của các ống kính. Người đẹp Thanh Lam trong 'Những nụ hôn rực rỡ' giữ vị trí vedette khi trình diễn các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

>> Thanh Hằng cởi đồ ngay trên sân khấu


Vedette Thanh Hằng hớp hồn các quý ông bởi bộ trang phục trình diễn khoe vòng 1 nóng bỏng. Mặc dù Đỗ Mạnh Cường đang hướng các thiết kế của anh có tính ứng dụng hơn, nhưng xem ra bộ trang phục này vẫn còn rất “sốc”. Ảnh: Trung Chiến.

Thanh Hằng còn trình diễn các trang phục khác của Đỗ Mạnh Cường.

Tuy vậy, bộ trang phục Thanh Hằng mặc khi vừa đến buổi tiệc nhận được rất nhiều lời khen của những người dự khán. Diễn viên chính của phim “Những nụ hôn rực rỡ” luôn được đánh giá cao về trang phục cũng như cách tạo hình khi xuất hiện ở các buổi tiệc.

Thanh Hằng tạo dáng bên hai người đẹp Trương Thị May và Trang Trần. Trương Thị May (bìa phải) cũng là người đẹp nhận được nhiều lời khen khi luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình. Chỉ cách đây một ngày, khán giả vẫn còn bắt gặp cô xuất hiện ở White Palace, trong buổi tiệc ra mắt quỹ từ thiện của Chi Bảo với mái tóc ngắn, cô đã sớm trở lại với mái tóc dài uốn xoăn.

Phần trình diễn của Trương Thị May rất được chú ý.

Người đẹp Hà Anh xuất hiện với trang phục và cách trang điểm nhẹ nhàng.

Trang Trần dịu dàng hơn với váy đen.

“Búp bê” Triệu Trang ngày càng đắt sô diễn thời trang. Cô khoe, từ sáng đến tối được mời tham gia đến 6 sô diễn.

Người đẹp gốc Hà thành, Ngọc Oanh tự tin sải bước.

Ảnh: Quốc Huy

Ngoi Sao

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP