Trong nước

Thành đoàn Hà Tĩnh gặp mặt cán bộ Đoàn qua các thời kỳ

Tại buổi gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn thành phố Hà Tĩnh qua các thời kỳ đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang 85 năm qua của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; Nghe báo cáo những kết quả nổi bật trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thời gian qua và những yêu cầu đặt ra đối với các tổ chức đoàn, mỗi đoàn viên thanh niên trong thời kỳ mới để góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Tĩnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội,đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng thành phố đạt đô thị loại II trước năm 2018.

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, chiều ngày 22 tháng 3, Thành đoàn Hà Tĩnh tổ chức gặp mặt truyền thống đội ngũ cán bộ Đoàn qua các thời kỳ. Tham dự có đồng chí Đậu Thị Thuỷ- Phó Bí Thư Thường trực Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố.
hatinh

Trong không khí đoàn kết, thân mật đại biểu cán bộ Đoàn các thời kỳ đã thể hiện niềm phấn khởi trước sự trưởng thành của Đoàn thanh niên thành phố Hà Tĩnh, đánh giá cao sự năng động, sáng tạo trong chỉ đạo, điều hành các phong trào xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng của thế hệ cán bộ đoàn đương nhiệm. Các đại biểu cũng chia sẻ, truyền đạt những bài học, kinh nghiệm quý báu, cách làm hay trong quá trình hoạt động với mong muốn Thành đoàn Hà Tĩnh tiếp tục lãnh đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi phát triển toàn diện.

Đến dự và phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Đậu Thị Thuỷ- Phó Bí Thư TT Thành uỷ, Chủ tịch HĐND thành phố đánh giá cao những cống hiến, hy sinh của các thế hệ cán bộ đoàn và lực lượng đoàn viên thanh niên thành phố Hà Tĩnh trong những năm qua. Đồng thời bày tỏ tin tưởng tuổi trẻ thành phố Hà Tĩnh hôm nay sẽ tiếp nối truyền thống của cha anh, không ngừng nỗ lực phấn đấu đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển quê hương, đất nước…

Nhân dịp này, Thành đoàn Hà Tĩnh đã trao tặng kỉ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn cho 18 đồng chí đã có những đóng góp cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ thành phố Hà Tĩnh.

Tin, ảnh: Bích Thủy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP