Trong nước

Thành đoàn Hà Tĩnh tổ chức ngày hội thanh niên

Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, hưởng ứng thánh thanh niên Đoàn thanh niên Công an Thành phố và các cơ sở Đoàn khối cơ quan trực thuộc Thành đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức Chương trình Ngày hội thanh niên 2016 với sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên trong khối.

Trong ngày hội thanh niên, Đoàn thanh niên các cơ quan trực thuộc Thành đoàn Hà Tĩnh đã tổ chức giải bóng đá với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố. Các đội thi đấu theo thể thức vòng bảng, tính điểm chọn 2 đội Nhất, Nhì vào bán kết.

Chương trình văn nghệ trong Ngày hội Thanh niên.

Mặc dù là giải phong trào nhưng nhờ được tổ chức quy mô, các đội có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo nên giải đã diễn ra hết sức sôi nổi, hào hứng với nhiều trận bóng gay cấn, hấp dẫn, thu hút đông đảo khán giả, cổ động viên các cơ quan đơn vị đến theo dõi, cổ vũ.

Cũng trong ngày hội đoàn viên thanh niên khối các cơ quan trực thuộc Thành đoàn đã tổ chức chương trình văn nghệ đặc sắc, các trò chơi lý thú, hấp dẫn nhằm thắt chặt tình đoàn kết trong khối, đồng thời tổ chức gặp mặt, giao lưu, liên hoan ẩm thực, qua đó tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để đoàn viên thanh niên được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện kĩ năng nghiệp vụ trong công tác Đoàn và hoạt động chuyên môn của mình.

CTV Bích Thủy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP